Jely pov.
Ahh. Morninggggg. Yeah yow ngayon pala yung sundate namin ng mga barkada. Kasama na dun si Kate :).
"Good Morning hon hehe" sabi ko kay kate. Sabay hawi ng buhok niya. Oy yes naman. Mag katabi kami sa kama. Walang malisiya po ha?
"Hon ka jan?! Ew" sabi niya. Sabay batok saken.
"Aray naman!" Sabi ko sabay hawak sa binatok niyang mukha ko.
"Hahahaha sorry po" Sabi niyang tono pa ni chichay sa G2B (Got to believe)
"Tsss." Sabi ko.
"Mmmm" Bigla niya nalang akong hinalikan. Namula naman ako dun. Lalo na yung tenga ko. Nag pout naman ako.
"Bad ka" Sabi ko sabay takip ng unan sa mukha.
"Hahahaa! Namumula ka best!" Sabi niya sakin sabay kiliti.
AY TEKLA. FLASH BACK TAYO. (Heheheh pasingit ha? :))
"Hindi talaga kami ni Yell" Sabi ko na iki na buwal naman ng kinakain niyang chicken.
"Really?!" Sabi niya
"Yup" tumawa nalang ako sabay peace sign "Hehehhe......." ng bigla niya akong hinalikan.
*TSUP* *TSUP* TSUP*
"Hey! Namumula ka" sabi niya sakin sabay tapik. Sabay tawa
"Eh.. Ahh. Ako?? Namu-munamumula? Hi-hin-hindi no HAHAHAHAHA" palusot ko.
"Weh? Sure" Sabi niya habang papalapit sakin.
"OO!" Sabi ko. Di ko natiis hinalikan ko siya sa malapit sa labi niya sabay bulong ng "Pssh. Tulog na tayo" Sabay higa sabay kumot. HHAAHHAHA hindi ko na siya tinignan baka ano pa ang isipin niya.
END OF FLASH BACK.
"Hoy? Tulala ka jan?' Pasigaw na sabi ni kate sakin.
"Ha?"
"WALA. SABI KO ANG GANDA GANDA KO" sabi niya with FEELINGS xD
"ANG HANGIN"
"CHE!" sabi niya sabay irap lang sakin. HAYS It's impossible to forget you KATE.
"Uhm? Hon ikaw na maunang maligo baho mo na!" Sigaw ko. Syempre joke lang yun. HAHA para naman maasar siya.
"LETSE! Ikaw kaya mabaho jan ew!"Sabi niya sabay bato ng twalya sakin.
"PIKON" pabulong kung sabi.
"Ahh. May sinasabi ka?" Pataray niyang sabi. HEHEHEHEH BHOZX
"Wala no" Sabi ko. Sabay takbo papuntang C.R
AFTER 123456789 Years. Natapos na akong maligo. Nakita ko naman agad si kate sa kusina. Nagluluto :'>
"Hon" Bulong ko sa tenga niya. Na siya namang ikinagulat niya HEHEHE.
"Letse! Lumayo ko nga Bansot" Sabi niya sabay hampas sakin. MweHEHEHE. At dahil mas matangkad ako sakanya ginulo ko nalang yung buhok niya
"Bansot? O gwapo? Di ko marinig eh" Sabi ko sabay peace sign at takbo papuntang Sala.
THEN AFTER 21342348679 YEARS.NATAPOS NA SIYANG MALIGO. ANG TAGAL TALAGA MALIGO NG HON KO :'<
"Hon tagal mo ha? Ano bang ginagawa mo tuwing naliligo ka ha?" Pa inosente kung tanong.
"MANYAK!" Yun lang ang sinabi niya sabay irap sakin. Sabay taas papuntang kwarto.
HEYYEEE. FAST FORWARD.