Gió xuân ấm áp, ánh nắng rực rỡ chiếu rọi khắp nơi.
Ngọc Hoán cung ngày hôm nay y hương tấn ảnh, náo nhiệt vô cùng.
Tất cả nhi nữ của hoàng thân quốc thích, trọng thần đại quan, chỉ cần đến tuổi đều được mời tới tham dự đại hội tuyển phi của thái tử.
Ngọc Hoán cung chính là nơi để cho các nàng nghỉ tạm.
"Nghe nói Hoàng hậu nương nương sẽ đích thân đón tiếp chúng ta đấy, thật sự làm muội hồi hộp chết mất."
"Hừ, đồ nhà quê. Hoàng hậu nương nương ta cũng đã gặp vài lần rồi, có gì mà phải hồi hộp chứ?"
"Đúng vậy, thật là đồ nhà quê. Mà cũng khó trách, cha của nó chỉ là một tướng quân đóng ở biên quan, đã từng gặp bao giờ đâu mà biết? Đâu có giống như cha ta, chính là biểu đệ của hoàng thượng. Hoàng hậu nương nương lần trước gặp ta, đối đãi với ta vô cùng ân cần chăm sóc, thế nhưng ta cũng chả thấy khẩn trương chút nào."
"Hừ, gặp hoàng hậu nương nương không khẩn trương, thế nếu nhìn thấy thái tử thì sao? Chỉ sợ ngươi sẽ khẩn trương đến mức tiểu ra quần đấy!"
"Ha ha... " Một trận cười nhạo vang lên.
"Ngươi nói cái gì? Đồ tiện nhân! Xem bổn tiểu thư có xé nát cái miệng của ngươi ra không!"
"Ai nha, đừng đánh! Đừng đánh mà!"
Kẻ đánh nhau cứ đánh nhau, người khuyên giải cứ khuyên giải, bên cổ vũ cứ cổ vũ, mà đám thích xem náo nhiệt vẫn đứng xem. Một đoàn các cô nương cứ chí cha chí choé, thiếu chút nữa khiến cho Ngọc Hoán cung trời long đất lở!
Thái tử ôm lấy vòng eo thon gầy của Tĩnh Huyền quốc sư mà đứng ở phía sau tấm mành trúc bên trên đại điện, hướng một ngón tay xuống chỉ chỉ....
"Xem nè, quốc sư, thái tử phi tương lai nằm trong số những người ở đây. Ngươi nói xem ai mới là người thích hợp?"
Bị thái tử ép buộc đến nơi này, Tĩnh Huyền trong lòng buồn bực, nhưng bên ngoài vẫn phải giả vờ bất động thanh sắc, thản nhiên nói, "Bần tăng vô đức vô năng, sao có thể giúp thái tử quyết định được?"
Hoàng Phủ Dật quay lại, dùng đầu lưỡi liếm liếm lên lỗ tai hắn, nhẹ giọng nói, "Người bên phải kia thì thế nào? Vòng eo nhỏ nhắn, khi vặn vẹo trên giường có phải cũng dâm đãng như ngươi không?"
Tĩnh Huyền xấu hổ nhắm mắt lại, không dám nhìn.
"Hay là người bên trái kia? Bộ ngực lớn quá, núm vú không biết có mẫn cảm như ngươi không? Mỗi lần bổn thái tử dùng sức mút một cái, ngươi đã sướng đến mức liều mạng hét chói tai! Làm cho bổn thái tử hận không thể đem đầu vú ngươi cắn xuống, một ngụm nuốt vào trong bụng!"
Tĩnh Huyền bị những lời nói dâm tà của thái tử khiến cho mặt đỏ tới mang tai, cơ hồ chỉ muốn bịt tai lại không dám nghe nữa!
"A, cái người phía sau kia thoạt nhìn cũng không tệ. Cái mông thật căng tròn nha, khi niết ở trong tay không biết sẽ có cảm giác gì, liệu có thích như niết mông ngươi không nhỉ? Ngươi biết không, mỗi khi bổn thái tử nắm lấy cái mông của ngươi mà thao, ngươi liền sảng khoái đến nỗi dâm thủy chảy điên cuồng, khiến tay bổn thái tử cũng bị làm cho ướt đẫm a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 2 ] Tuyệt Sắc Quốc Sư
FanfictionTác giả: Mê Dương. Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, mỹ hòa thượng thụ, ngược luyến tàn tâm, HE. Paring: Tĩnh Huyền ( thụ ) x Hoàng Phủ Dật ( công ) Độ dài: 12 chương, 1 vỹ thanh và 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Vì si tình mà quốc s...