Tĩnh Huyền thấy thế kinh hãi, "Ngươi định làm gì?"
Hoàng Phủ Dật áp hắn xuống, hung hăng mà hôn như để thay câu trả lời của mình!
Đầu lưỡi ấm nóng cuốn lấy đầu lưỡi Tĩnh Huyền, trằn trọc hút lấy tân dịch trong miệng hắn.
Không... Bên ngoài còn có người... Hư ư... Điện hạ...
Trong đầu một trận thiên toàn địa chuyển, Tĩnh Huyền vừa mới hoàn hồn được một chút, nay đã lại tiếp tục bị hôn một trận đến trời đất quay cuồng, chỉ có thể không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ say mê...
"Hư ư... "
Hai người quấn quít trao cho nhau những nụ hôn mê đắm, Hoàng Phủ Dật xé rách áo cà sa ngự ban trên người quốc sư, hôn từ đôi môi như cánh hoa xinh đẹp xuống tới cần cổ thon dài, sau đó đi tới hai núm vú mê người!
A A A! Núm vú mẫn cảm đang nằm giữa đôi môi của ái nhân, bị người kia cuồng nhiệt cắn mút, khoái cảm khó có thể thừa nhận làm cho Tĩnh Huyền không nhịn được mà phát ra tiếng thét chói tai!
Biết quốc sư sợ bị người ta phát hiện, nhưng thái tử càng không kiêng nể gì mà vén tiết y của hắn lên, một đường hôn xuống đến hạ phúc của hắn!
"Thối đạo sĩ! Đừng chạy!"
Sư bá kêu to một tiếng làm cho Tĩnh Huyền vì sợ hãi mà tỉnh táo lại!
Không! Đừng! Bên ngoài còn có người mà!
Nghĩ tới chỉ cách mình một tầng sa trướng mỏng là cả đám người sư bá cùng đạo trưởng, Tĩnh Huyền quả thực xấu hổ muốn chết, bắt đầu dùng sức mà giãy giụa.
Nhưng thái tử là mũi tên đã rời dây cung, đâu thèm quản nhiều như vậy, y lúc này như một con dã thú đói khát, trong đầu chỉ thầm nghĩ muốn đem con mồi mỹ vị ngay dưới thân ăn sạch sành sanh, ngay cả một đầu khớp xương cũng không chừa!
Hoàng Phủ Dật nhanh tay nhanh mắt đã đem tiết khố của quốc sư xé bỏ, thấy ngọc hành hồng hồng sáng bóng như ngọc cùng bộ lông thưa thớt ở nơi tư mật kia, nhất thời dục hỏa cháy hừng hực, miệng khô lưỡi khô, lập tức cúi đầu đem thứ xinh đẹp kia mút vào.
Ha ha ha.... Không....
Nghĩ tới thái tử địa vị tôn quý lại đang khẩu dâm cho mình, Tĩnh Huyền liền kinh ngạc tới thiếu chút nữa òa khóc!
Không thể! Không thể nào!
Ngươi là thái tử, không thể làm ra loại chuyện đê tiện này được.
Nhưng hắn càng giãy dụa, nam nhân lại mút càng thêm say mê.
Thịt quan mẫn cảm được đôi môi tuyệt đẹp của thái tử vừa mút vừa liếm, phát ra âm thanh nhớp nháp đầy dâm loạn...
Ha ha... Điện hạ... Đừng... Buông tha cho Tĩnh Huyền đi... Thật xấu hổ... Quá xấu hổ rồi...
Lúc này nước mắt thẹn thùng đã không nhịn được mà rơi xuống, nhưng Tĩnh Huyền mới chỉ nức nở đôi chút đã lại bị khoái cảm dục tiên dục tử làm cho thần trí cũng mơ hồ...
Trên khuôn mặt Tĩnh Huyền tràn ngập mị thái mê người, đôi chân ngọc thon dài nâng lên giữa không trung, hai tay gắt gao nắm chặt những lọn tóc đen dài của nam nhân, da thịt toàn thân được phủ bởi một tầng mồ hôi mỏng. Loại biểu tình si mê dâm loạn như vậy khiến cho Hoàng Phủ Dật nhìn vào lại thấy khí huyết cuồng phun, cự bổng bên dưới đã cứng như thép giương lên trời đầy hiên ngang lẫm liệt. Y lúc này chỉ muốn lập tức tiến vào trong cơ thể dâm loạn của hắn, thao hắn tới nghiêng trời lệch đất một phen!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 2 ] Tuyệt Sắc Quốc Sư
FanficTác giả: Mê Dương. Thể loại: Cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, mỹ hòa thượng thụ, ngược luyến tàn tâm, HE. Paring: Tĩnh Huyền ( thụ ) x Hoàng Phủ Dật ( công ) Độ dài: 12 chương, 1 vỹ thanh và 1 ngoại truyện. Giới thiệu: Vì si tình mà quốc s...