#Chap5: Phòng bệnh và Câu chuyện khó nói

168 11 1
                                    

Tôi cứ đinh ninh mọi chuyện chỉ là giấc mơ nhưng hình như không phải vậy. Bằng chứng là đã ba hôm rồi mà giấc mơ này vẫn chưa kết thúc.

Suốt ba hôm nay, lúc nào các bác sĩ y tá cũng túc trực thăm khám, chăm sóc tôi. Bên ngoài lại có cả vệ sĩ nên cần gì cứ bảo họ một tiếng là được. Tôi còn có một người chị gái, chính là con nhỏ "gái ngành" đó. Ngày nào học xong nó cũng chạy qua chỗ tôi rồi ngủ lại chăm sóc.

Thật ra Châu Tuệ Nghi không phải con gái nuôi gì cả mà chính là con ruột của Châu Nhật Tuệ. Sở dĩ ông ta bày trò lượm nhặt gì đó là bởi vì không muốn truyền thông biết ổng có người tình bên ngoài thôi.
Đương nhiên, chuyện này cả nhà ai cũng biết trừ Nghi Ngu Si.
Tôi còn nhớ sau này sẽ có một màng vạch ra chân tướng rồi ngỡ ngàng khóc lóc của con Nghi. Ôi đm ngược tâm vãi ra. Đằng nào thì cũng là con của ổng thôi chứ có phải con của cha chồng đâu mà ỷ ôi giận hờn.

- Tiểu Nghi!! Tụi tao đến thăm mày đây!!

Vừa dứt câu, cửa phòng bệnh đã bị cái chân mất nết của con vô duyên nào đó đạp *rầm* một cái.

Chưa thấy hình đã nghe tiếng chính là nói con này không sai rồi.

Hai con quỷ lâu la vừa chạy lại giường bệnh đã ôm ấp sờ tay sờ chân tôi các kiểu. Ôi mẹ ơi hấp riêm tập thể à?!?

Tôi cũng từng nghĩ tới sau này sẽ trồng bách hợp nếu đúng như câu mẹ tôi phán: "Có chó mới lấy mày." Có điều tôi thích là công cơ. Nằm dưới thế này không sướng tí nào =)))

Quay trở lại hiện trường. Con tóc đen dài lỡ cỡ cứ ôm tôi la khóc như con khóc mẹ, vợ khóc chồng trước lúc chôn cất. Đầu nó to quá che hết tầm mắt làm tôi méo thấy nhỏ kia đâu.

À thôi đúng rồi. Đây là hai đứa bạn thân của Nghi Ngâu Si - tức là tôi - Minh Thy và Kiều Anh cái qq gì đấy.

- Mày nhích ra cho con Nghi có oxi thở đi chứ!

Ôi cái giọng nói ngân nga như giọng hát vang lên muốn nổi da gà. Căn bản vì tôi chưa bao giờ nghe cái giọng như này ngoài đời. Nó cứ thảo mai thế nào í.

Tiếng giày cao gót cộp cộp trên mặt sàn bóng loáng nghe sao mà đinh tai nhức óc. Nhỏ vừa lên tiếng vừa đi đến kéo ghế ngồi cạnh tôi.

- Sao rồi, đỡ chưa?

Nó đưa tay sờ lên má tôi. Ôi mẹ ơi tay con này lạnh như băng tảng mùa đông. Tôi tự hỏi nó có sở thích cho tay vào ngăn đá tủ lạnh sau khi thẩm du chăng?

- Rồi...

Thật sự tôi đã đỡ hơn nhiều lắm vì ở đây họ luôn dùng thuốc tốt nhất, thức ăn tốt nhất, trang thiết bị tốt nhất (theo như bà chị nói) để chữa cho tôi. Có điều tôi đang mải mê ngắm cái dung nhan trước mặt nên méo muốn nói nhiều.

Căn bản con nhỏ này chính là hình mẫu lý tưởng mà tôi mơ ước hồi bé. Cao 1m70 nè. Da trắng, vline nè. Tóc vàng xoăn, mắt vàng nâu nè. Đôi môi đỏ mọng quén rũ nè. Đặc biệt là điện nước đầy đủ không thừa không thiếu.

Ôi trời lẽ ra phải để tôi nhập vào đứa trước mặt chứ sao lại là cái con gầy nhom như sắp chết thế này chứ! Phí của zời.

[Xuyên Không Teenfic] Khi Tác Giả Xuyên Không Vào Truyện Của MìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ