Chapter 7

359 16 1
                                    

*Monday , June 8, 2016*

     10:15 am na pala. Papunta na kong Therren Academy. Ngayon kasi ang balak kong pagsurprise kay Thea. Nalaman ko rin na katapat lang pala ng bahay nila itong resthouse. Kung siniswerte nga naman talaga.

*FLASHBACK*

  Nasa may terrace ako  at nagsa-soundtrip ng may narinig akong kumakanta at nagpe-play ng guitar. Napansin ko yung girl na nasa may veranda ng kwarto siguro nya. Makikita ko ito kasi nasa taas. I was shocked when I saw Thea playing the guitar.

NP: Gotta Give a Little Extra

   Whoah! She really had a beautiful voice.

*END OF FLASHBACK*

Nandito na ako sa Therren Academy. Tinanong ko yung guard kung saang room si Therese Bea Bautista. Pero bago lng pala siya dito kaya hindi nya masyadong kilala ang mga students dito.

"ipa-anounce mo nalang dun sa library" suggest niya.

"Thank you po" at pumunta na ko ng library.

"Paging , Therese Bea Bautista, please go to the Library. "

*THEA'S POV*

"Ms. Bautista, pinapatawag ka sa library diba?, you can go. I'll just note that you're excused to my class." sabi ni Ma'am Lee .

"Ok po ma'am" Lumabas na ako ng classroom, kinakabahan ako. May kasalanan ba ako?

        Nandito na ko sa library, kinakabahan talaga ako. Pero nagulat ako ng makita ko ang isang familiar face.

My Idol Became my Boyfriend(Darren Espanto FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon