Quyển thứ năm Tái Chiến, Dị Hình 4 Chương 1: Phục sinh Trương Kiệt cùng tiến vào
Ta tới đến Chủ Thần chỗ đó nói: "Chủ Thần, nếu có phục sinh Chân Kinh muốn phục sinh đội viên muốn cái dạng gì Điều Kiện."
Chủ Thần nói: "Có nguyên vẹn Thi Thể, cần 1000 điểm thưởng, C cấp nhiệm vụ phụ tuyến 1 chi. Không Thi Thể thì do cần phải bỏ ra B cấp chi kịch tình, 8000 điểm thưởng."
Nghe xong Chủ Thần Thanh Âm ta biết ngay, cái đó và nguyên lấy không sai biệt lắm. Ta suy nghĩ thoáng một phát thầm nghĩ "Không biết Dẫn Đạo người lúc nào đến khảo thí Đội Trưởng đâu rồi, Ân, không biết còn chưa phải là Trịnh Tra làm Đội Trưởng, hay là muốn để ta làm đâu rồi, phiền toái!! Ai, coi như rồi, cái kia làm vậy, dù sao hiện tại kịch tình có khi đều trở nên bừa bộn, nếu như là Trịnh Tra mà nói..., ta liền nhẹ nhõm hạ xuống, nếu như là ta mà nói..., như vậy thì vất vả một chút đi. Bất quá, vẫn là thực lực Trọng Yếu."
Ta đối với Chủ Thần nói: "Phục sinh một cái đội viên, như vậy phục sinh về sau, hắn sẽ như thế nào, phải hay là không vừa vào Trạng Thái, vẫn là bảo trì trước kia Thân Phận cùng Kỹ Năng."
Chủ Thần nói: "Đội viên phục sinh về sau, Trạng Thái hồi phục đến Tử Vong trước khi, Thân Phận dùng một cái mới đội Thân Phận."
Ta sau khi nghe được, rốt cục thở dài một hơi, ta còn sợ hiện tại phục sinh Trương Kiệt vậy hay là dùng Dẫn Đạo người Thân Phận xuất hiện đâu rồi, nếu là như vậy, ta chỉ có chờ dẫn người người sau khi ra ngoài mới phục sinh hắn, bất quá hiện tại đã biết, cho nên vẫn là phục sinh hắn đi.
Ta lấy lấy phục sinh Chân Kinh đối với Chủ Thần nói: "Chủ Thần, giúp ta phục sinh đội viên Trương Kiệt."
"Khấu trừ điểm thưởng 8000 điểm, B cấp nhiệm vụ phụ tuyến 1 chi, phục sinh khởi động..."
Theo 'Chủ Thần' Thanh Âm vang lên, ta trong đầu làm ra một bộ hình ảnh, ta mảnh nhìn một chút, nguyên lai là Trương Kiệt tại Thần Truyền lúc mảnh ngắn, còn có hắn Chiến Đấu còn hy sinh hình ảnh, một hồi, hình ảnh sau khi biến mất, một ít Tin Tức tràn vào của ta Não Hải ở bên trong, nhìn một chút, đây là Trương Kiệt phát triển lớn con đường trải qua, có Khai Tâm, có Thương Tâm, có bi thương, có Thân Tình, Ái Tình,... Trương Kiệt hoạt động mấy thập niên phát triển quá trình từng đoạn Địa ra hiện tại của ta trong đầu. (ách, Trùng Trùng bản thân lười đi một tí, cho nên không đi Tế Đàn sống lại, tại Chủ Thần Không Gian đồng dạng, ha ha.)
Theo hình ảnh biến mất, Trương Kiệt thân hình chậm rãi ra hiện tại trước mặt của ta, ta nhìn đến đây, đi qua đưa tay qua, nói tiếp: "Trương Kiệt, đồng bạn của ta, ách, tuy nhiên ta và ngươi không phải rất quen thuộc, bất quá trước kia hết thảy đều không trọng yếu, hiện tại hoan nghênh Tân Sinh ngươi, như vậy tiếp đó, chính là chúng ta Đoàn Đội Sáng Tạo Huy Hoàng thời điểm, ha ha ha!!!!"
Trương Kiệt phục hồi tinh thần lại, nghe được ta Thanh Âm khuôn mặt lộ ra nụ cười hạnh phúc, Ân, coi như là hạnh phúc đi, ha ha, đón lấy cầm ở của ta mánh khoé con ngươi có chút ướt át nói: "Long ca, cám ơn ngươi, ta cảm thấy, hiện tại ta nếu không thụ Chủ Thần chế ước, không cần tiếp tục đi tính toán người khác, cũng có thể cùng các đồng bạn xuất sinh nhập tử rồi, sẽ không đi âm thầm tính toán các ngươi, ô ô..." Nói xong, vậy mà mắng lên.