Vô Hạn Chi Do Ta Viết Vô Hạn 4

211 1 0
                                    

Quyển thứ bảy nhẹ Tùng Hải Tặc Vương Chương 75: Sau khi đột phá lần đầu xuất thủ

Trên trận vung trên mặt đất thịt nát hoành tràng, gãy chi tàn giật mình, một bãi tiên máu nhuộm đỏ thuyền mặt, mà mấy cái Khủng Bố dọa người Khô Lâu cùng một thân màu đen Ám Hắc Kỵ Sĩ đứng ở trên trận, xem toàn thể mà bắt đầu..., phảng phất tựa như tiến nhập Địa Ngục tựa như.

Đột nhiên, một hồi Cuồng Phong nghênh đón, xoáy lên thuyền trên mặt thịt nát, gãy chi, toàn bộ rải xuống tại trên mặt biển, lập tức nhuộm Hồng Hải mặt một mảnh, chỉ là lập tức, trên trận chỉ còn bên trên này đã xóa không mất, đọng lại Huyết Dịch.

Đợi (các loại) Cuồng Phong lúc ngừng lại, trên trận chẳng biết lúc nào xuất hiện một cái Nhân Ảnh, phóng mắt nhìn đi, bọn họ chỉ cảm thấy người này phi thường bình thường cùng bình thường, gầy yếu Thân Thể nhìn không ra một điểm Lực Lượng ra, Ngũ Quan đoan chính, không xấu không tuấn, Nhưng có thể mất trong đám người đều là một tầm thường người, bất quá quái dị là, hắn này trắng noãn Da Thịt thì để cho một ít Nữ Tính không ngừng hâm mộ.

Trịnh Tra mọi người thấy ta xuất hiện, lập tức trên mặt vui mừng nói: "Long ca không sao."

Quay đầu nhìn lại, đối với của bọn hắn mỉm cười hạ xuống, ta nói đùa: "Cái gì không sao, ngươi tốt hi vọng ta có việc sao? Ừm!"

"Không phải, không phải, sao lại thế này!" Trịnh Tra bọn hắn gặp ta nói như vậy, nguyên một đám lay động cánh tay vội vàng nói, bọn họ cũng biết Đạo Ngã tối mang thù đấy, huống chi bọn hắn cũng không có nghĩ như vậy qua.

"Ha ha! Tốt rồi, hiện tại giải quyết dưới bây giờ vấn đề, sau đó không cho các ngươi chỉ nói vậy thôi!" Thấy bọn họ còn muốn đặt câu hỏi, ta khoát tay đánh gãy hắn tránh mà nói..., quay đầu nhìn sang một bên nghiêm túc đề phòng chúng ta Hải Tặc, vẻ mặt trắng bệch, bọn họ đã biết lần này đã hung Đa Cát thiếu.

"Ồ!" Mọi người ngoan ngoãn đáp lời, tuy nhiên lòng ngứa ngáy đấy, bất quá vẫn là nhịn được.

"Vừa mới Đột Phá, còn chưa có thử qua! Cho các ngươi để làm của ta tảng đá thí nghiệm, các ngươi có lẽ cảm thấy Quang Vinh." Thật chặt nhéo nhéo tay, ta mang trên mặt nét mặt hưng phấn lẩm bẩm nói, tuy nhiên ta mặt ngoài bình tĩnh, kỳ thật trong nội tâm thì không như vậy mặt bằng, quả thực đã nghĩ thoải mái cười to.

Mà những người khác nghe xong đều vẻ mặt đồng tình nhìn xem những Hải Tặc đó, bọn họ biết Đạo Ngã thực lực mạnh bao nhiêu, hiện tại đột phá, quả thực tựu không phải là bọn hắn có thể tưởng tượng đấy, tuy nhiên cùng đối diện những người kia so với, giản sẽ không có cách nào khác so, bất quá bọn hắn vẫn là muốn xem xem ta như thế nào đánh một trận.

Ta vẻ mặt mỉm cười đạp mạnh ra một bước, Setsuna ta liền biến mất không thôi, chờ ta xuất hiện thời điểm, đã đến đối diện trên thuyền rồi, cách bọn họ chỉ có năm mét địa phương.

Ta đây sao lóe lên một nhấp nháy đấy, hắn Tốc Độ bọn hắn quả thực tựu nhìn không thấy, bọn họ chỉ thấy đối diện người kia, chỉ (cái) trước đi về phía trước một bước, tựu đã đến trước mặt bọn họ, tựu thêm hắn như thế nào di động, hoặc là nói liền bóng dáng đều xem không đã, như vậy Tốc Độ, quả thực chính là nghe rợn cả người, lúc này bọn hắn liền tâm muốn chết đều đã có.

Vô Hạn Chi Do Ta Viết Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ