Vô Hạn Chi Do Ta Viết Vô Hạn 5

238 0 0
                                    

Quyển thứ bảy nhẹ Tùng Hải Tặc Vương Chương 140: Nặng nề trở về (3)

Chiến Đấu kéo dài đến nửa giờ, kết quả ai cũng chiếm không được của người nào tiện nghi, Kizaru muốn giết chết cùng trảo bắt chúng ta, bất quá đều bị Long cùng Bạch Hồ Tử bọn hắn gắt gao ngăn trở, một bước cũng không nhường nhịn, thuần túy là cùng hắn đưa trước sức lực đến rồi.

Kizaru, Aokiji cùng mấy cái Thất vũ hải cũng không có cách nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn Mục Tiêu tại trước mặt mà không xảy ra tay, loại này nghẹn tâm Cảm Giác để cho bọn họ buồn bực không thôi, chỉ có thể hết sức cùng Tứ hoàng bọn hắn đối với trì lấy, hi vọng tìm được cái cơ hội tốt.

Về phần ta cùng Trịnh Tra bọn hắn đều tốt không đến vậy đi.

Ta! Tất bị đám kia phảng phất chính là trời sinh Ám Sát gia hỏa cuốn lấy, bọn họ phối hợp được tốt vô cùng, Lực công kích từng bao nhiêu tăng trưởng, muốn Tốc Chiến Tốc Quyết cũng thành vấn đề, nguyên lai tưởng rằng ngay từ đầu khai mở Không Gian Lĩnh Vực có thể tại ngắn Thời Gian giải quyết cái kia Đầu Lĩnh, ai biết mài mài chống chống nửa giờ sau, cái gì công kích đều cho bọn hắn ngăn trở hoặc liên thủ phá vỡ, để cho nhất ta khiếp sợ chỗ, của ta Thuấn Di rõ ràng còn có thể để cho bọn họ sớm một bước biết rõ, phảng phất chưa biết Tiên Tri tựa như, muốn sử dụng Thuấn Di đánh lén mà bị đối phương sớm một bước biết rõ, hợp kỹ cho ta hạ xuống, để cho ta đánh lén không được.

Kết quả, nửa giờ ra, mở ra (lái) Không Gian lĩnh vực ta thuần túy là Lãng Phí Năng Lượng, về sau có chút không cam lòng Địa triệt tiêu Không Gian Lĩnh Vực, tuy nhiên Không Gian Lĩnh Vực có thể đem bọn họ khiến cho chật vật không chịu nổi, bất quá đều là một ít đồ chơi cho con nít, liền Gân Cốt đều không gây thương tổn, chỉ có thể để cho bọn họ thụ chút ít Da Thịt nỗi khổ mà thôi.

Mà Trịnh Tra bọn hắn cũng đồng dạng bị phần đông Hải Quân khiến cho đầu tóc đầy bụi đấy, bọn họ thực lực tổng hợp cường là không tệ, bất quá quay mắt về phía nhân số đông đảo Hải Quân, cũng lấy không là cái gì tiện nghi, nếu như không phải là bọn hắn phối hợp được, thực lực tổng hợp tăng lên, nói không chừng hiện tại đã ngủm (dập máy) mấy, bất quá, nếu như vẫn không thể phá vòng vây mà ra mà nói..., ngủm (dập máy) mấy cái cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Cũng tốt tại, Bạch Hồ Tử bọn hắn bọn này Hải Tặc cùng Quân Cách Mạnh hỗ trợ, bằng không không chỉ nói nửa giờ rồi, 10 phút đồng hồ cũng không biết có thể không có khả năng ủng hộ ở, ngẫm lại xem, hai cái tên Đại Tướng, mấy cái Thất vũ hải, hơn nữa một đám Trung Tướng cùng phần đông Hải Quân, chính là đằng sau Garp cùng mấy cái Ám Sát Giả không đến, chúng ta cũng chết Kiều Kiều rồi.

Tối chung, bà mẹ nó lấy Không Gian cùng âm thầm Thời Gian Dị Năng xuống, hơn nữa Bạch Hồ Tử Hòa Long hổ trợ của bọn hắn rốt cục phá vòng vây mà ra, lái Ám Long số tiến bộ vượt bậc Địa lúc này rời đi thôi, bỏ trốn mất dạng, để cho từ từ ở phía sau đuổi giết chúng ta Kizaru nhất đẳng Đại Tướng chửi ầm lên.

......

Thời Gian ngay tại chúng ta khẩn trương xuống đi.

"Ngũ tiểu thời điểm, trở về." Đúng lúc này, Chủ Thần này Lãnh Băng băng Thanh Âm tựu như cùng Ốc tiêu lại thanh âm đồng dạng, để cho mọi người vui mừng chạy lên não.

Vô Hạn Chi Do Ta Viết Vô HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ