Hơn 1 năm 2 tháng kể từ khi mìk bắt đầu viết chap đầu của truyện này và cũng từ đó mà mìk lại típ tục viết thêm bộ truyện Hôn Ước Gia Tộc , nay thêm bộ truyện Những chàng trai và các cô gái . Thật sự mìk rất biết ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi mìk từ khi bắt đầu vs những chap đầu của truyện này và nay lại típ tục ủng hộ mìk vs hai bộ truyện kia tuy là truyện Hôn Ước Gia Tộc mìk đã dừng để sửa lại tình tiết nhưng mìk hứa sẽ cố sửa thật nhanh truyện để có thể cho mn 1 bộ truyện về couple Seyoon típ theo .
Mìk bt đa số những người theo dõi mìk đều rất thích couple Seyoon , nhìn số lượt bình chọn , lượt đọc mà truyện Những Nàng Tiểu Thư Siêu Quậy có được đến hôm nay mà mình cảm thấy rất ngạc nhiên ! Khi ms bắt đầu mìk nghĩ sẽ ko ai đọc đâu và nhiều khi mìk cũng tính xóa luôn truyện vì sự chán nản và bí ý tưởng , nhưng khi thấy những comment và lượt bình chọn thì mìk đã bỏ luôn ý nghĩ đó . Khi viết xong chap cuối của truyện này cũng có 1 số bạn mong mìk viết ngoại truyện nhưng vì mìk ko có thời gian nên ngoại truyện mìk ko có viết , ko viết ngoại truyện mìk cũng thấy tiếc nên thay bằng truyện Hôn Ước Gia Tộc nhưng lại gặp sự cố về tình tiết 😓
Vì vậy , trong thời gian mìk dừng truyện Hôn Ước Gia Tộc sẽ cố gắng tập trung vào truyện Những Chàng Trai và Các Cô Gái , tất nhiên ko còn là couple Seyoon mà là couple Kookna . Mìk bt cũng có 1 số bạn sẽ thất vọng sau khi mìk dừng bộ truyện về couple Seyoon trong thời gian rất dài ! Nên mìk đã.......cố dành thời gian lên ý tưởng cho 1 bộ truyện ngắn về couple Seyoon coi như là mìk bù đắp trong khoảng thời gian dừng truyện Hôn Ước Gia Tộc và cũng như mìk dành cho mấy bạn yêu thích couple Seyoon 😉😉😉 .
Ai muốn thì cho mìk bt nhé ! Tất nhiên khi ra truyện đó thì mìk cũng dành 1 hay 2 tuần để viết mấy chap trước cho bộ truyện Những Chàng Trai và các cô gái để đăng lên từ từ cho mn . Nói thật thời gian gần đây mìk rất rảnh rỗi nhưng lại ko ra chap thường xuyên đc😜😜😜 , lí do chắc 1 phần do điện thoại phần còn lại là do mìk bí văn chương😅😅😅 . Ai yêu thích couple Seyoon cũng như mong muốn mìk ra truyện ngắn về Seyoon thì ns vs mìk nhé !!!!!
CẢM ƠN MN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ VÀ THEO DÕI 3 BỘ TRUYỆN CỦA MÌK TRONG HƠN 1 NĂM QUA 😙😙😙