Đừng khiến chúng ta phải cứ mệt mỏi với những ràng buộc này, giải thoát là cách tốt nhất cho chúng ta
5 năm sau....
- Kookie, anh về rồi.
- Jiminie, hôm nay anh có vẻ về trễ quá.
Jungkook đang nấu ăn trong bếp, nghe tiếng Jimin thì lật đật chạy ra, giúp ảnh cầm áo khoác và cặp.
Jimin hiện tại đang là chủ tịch của tập đoàn P&J lớn nhất nhì thế giới, Jungkook thì đang vừa là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng vừa là một người vợ đảm đang.
Cả đất nước Mỹ và nhất là thành New York họ đang sinh sống này không ai là không biết đến họ, một cặp đôi xứng đôi vừa lứa. Chưa kể là họ cũng có một cậu con trai xinh xắn, đáng yêu mang tên là Jikook, năm nay thằng bé cũng vừa tròn 3 tuổi rồi.
- Hôm nay ở công ty hơi nhiều việc nên anh về trễ.
- Thế thì anh lên lầu nghỉ ngơi đi, em vào bếp làm đồ ăn tiếp.
Jimin nhìn xung quanh nhà, không thấy Jikook đâu liền hỏi vợ mình:
- Con đâu rồi em?
- Jikook đòi qua nhà ngoại chơi một tuần, mẹ em sẽ dẫn thằng bé đi du lịch ở California vài ngày cùng với mấy người dì.
- Thế thì hai vợ chồng mình có thời gian hơn rồi phải không?
Jimin ôm Jungkook từ phía sau, nói nhỏ bên tai cậu, lâu lâu còn cắn nhẹ vành tai cậu khiến nó đỏ lên.
- Đừng đùa, để em nấu ăn xem nào.
- Kookie, lâu rồi vợ chồng mình chưa gần gũi đó.
- Gì chứ, anh đùa với em à, tuần trước em nằm liệt cả giường là vì ai?
- Tại do lúc đó anh đi công tác về xa em vài ngày nên nhớ em thôi mà.
- Hứ, nói chung là cấm anh đụng vào em.
- Bà xã bắt nạt anh!!
Jimin phụng phịu nói, Jungkook cười không nhịn nổi với biểu hiện đó của anh.
- Thôi thôi, lên tắm rửa giùm tui cái đi ông.
- Tuân lệnh vợ yêu.
Jimin hôn lên má Jungkook một cái rồi chạy vọt lên phòng.
Gia đình họ thật hạnh phúc.
Chắc hẳn mấy bạn đang thắc mắc nhân vật chính Namjoon của chúng ta có đang hạnh phúc như là Jungkook và Jimin không phải không?
Từ ngày Jungkook bỏ đi, Namjoon đã bỏ hết sự nghiệp của mình mà lao đầu vào rượu, anh uống hết chai này đến chai khác. Mặc cho ba mẹ anh có la mắng trách móc, anh đều xem như không nghe.
Mẹ anh thì suốt ngày la anh về chuyện không chịu giữ lấy Jungkook, từ sau khi biết chuyện, bà ấy càng thêm tức giận, thậm chí còn ngất đi khi mới biết tin.
Ba anh thì dù đã già yếu nhưng vẫn phải thay anh ra quản công ty, có lẽ ông là người hiểu anh nhất, ông không la không mắng anh. Lúc nào khi gặp anh, ông cũng chỉ nói một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Namkook | Seven Years
Fanfiction|Bảy năm qua đổi lại một câu chia ly là xong, chúng ta mỗi người một nơi....| • notice: NC-17, ngược tâm, hiện đại. • credit to my own. please do not repost! © KIMNGUYEN _ MELOMOCHI