"orochimaru đại nhân" một chàng trai đeo kính trông lên vẻ thư sinh khá thanh tú mở miệng nhẹ nhàng nói.
"ân, ta đã ngủ bao lâu rồi" giọng nói đầy mị lực lại tà khí không rõ hút hồn vang lên.
"sau khi trận chiến tam nhẫn đã là 3 ngày rồi " kabuto không rõ cảm xúc cuối đầu, đôi mắt hiện lên một tia quang mang không rõ
"lui đi" giọng nói giống như vừa thở dài tràn mệt mỏi.
"ân" Kabuto lắc mình thuấn thân thuật rời đi.
"có điểm tiểu mệt mỏi đâu a" hắn thấp giọng lẩm bẩm, hắn là Mặc diễm, là một cái sống ở dị thế người, hắn nhớ rõ quan cảnh lần cuối hắn nhìn thấy là bị chính thân nhân ám sát. Bất quá chỉ là phản bội, chẳng có gì đáng lưu ý cả.
con người rồi bất kì ai cũng sẽ có thời điểm phản bội đi, đôi mắt hờ hững nhìn xung quanh, dù thế nào hắn cũng chẳng còn là Mặc Diễm kia nữa, nếu đã cho hắn thành một cái cơ hội xuyên không, ít nhất cũng phải một đời vui vẻ.
Hắn sẽ không còn là mặc diễm kia nữa mà hắn lần này sẽ là orochimaru, nghĩ nghĩ hắn lập tất đứng lên, vừa đứng lên thân thể cứ như vậy yếu đuối.
Orochimaru không khỏi nhíu mày nhưng rất liền loại hết các ống tiếm trên cơ thể mình. Vừa bước ra khỏi cửa liền thấy kabuto đứng trước cửa đôi mắt có một tia quang mang lướt qua, đương nhiên chú ý kabuto orochimaru nhân thấy được quang mang đó, hơi nhíu mày rất nhanh liền biến hờ hững.
kabuto lấy tay lắc mắt kính nói " orochimaru, tình huống hiện giờ ngài còn đang suy yếu, có lẽ không phải là thời cơ thích hợp chuyển sang thân thể mới"
orochimaru nhìn kabuto, đôi mắt không rõ ý vị ôn nhu, mở miệng là một giọng tràn đầy mị lực có thể chi phối bất kì một người nào.
"kabuto từ nay những thí nghiệm đó tính, loại bỏ hết đi"
kabuto ngạc nhiên nhìn orochimaru, mở miệng nói " nhưng...", orochimaru vẫn cứ ôn nhu nhìn kabuto nói "không cần thiết, mà nói cho ta tình hình hiên giờ như thế nào rồi"
kabuto mở miệng nói ra tình hình của làng âm nhạc cùng toàn nhẫn giới, còn có kimimaro tựa hồ còn đang phát bệnh đâu. Orochimaru nghĩ nghĩ, rốt cuộc cũng đánh cược một phen nói " kabuto, dẫn ta tới gặp kimimaro"
kabuto gật đầu đi trước orochimaru, dẫn hắn tới một phòng thí nghiệm, trong tràn ngập mùi dược vị, trên chiếc giường cứng như băng bằng sát là một tiểu shota tóc trắng dài, khuôn mặt tái nhợt.
kabuto bước tới nói " kimimaro, orochimaru đại nhân tới", tiểu shota chợt mở mắt, đôi mắt mông lung nhìn orochimaru, trong đôi mắt lại đan xen nhau một tia nồng đậm bi thương.
tiểu shota không màng thân thể đứng dậy tới chỗ orochimaru, bỗng ho khụ khụ xuất ra huyết, run rẫy nói " orochimaru đại nhân, ta vẫn còn rất khỏe... khụ.. ta vẫn còn có thể...có thể.. còn tác dụng.. orochiamru đại nhân làm ơn đừng.. đừng bỏ ta.." so với thứ gì khác thì orochimaru chẳng khác nào là mục đích sống của kimimaro, hắn không muốn mục đích sống không tồn tại.
nếu không có mục đích sống hắn xác thật chẳng khác nào một kẻ vô hồn cả.
---___---___---
p/c: tác giả vô lương hiện có việc gấp nên viết hơi ngắn 1000 năm sau nữa lại, chút mọi người may mắn nga~~
YOU ARE READING
(đn naruto) ta là orochimaru
Randomtruyện đam mỹ, văn np, sẽ có H khụ, mời nhập hố nga~~