p/c: làm chương 2 xòn ta sẽ tới đoản văn 2, một ngày vui vẻ 🙂🙂
----____----__
orochimaru ôn nhu vuốt ve lưng của kimimaro, ôn nhu nói " ta sẽ không bỏ ngươi kimimaro" miệng cong lên tà mị, kimimaro thẫn thờ nhìn orochimaru, ngốc manh đến bạo.
orochimaru buồn cười xoa xoa đầu tóc bạc của kimimaro, hôn lên trán hắn " ta sẽ chữa hết bệnh cho ngươi", kimimaro sững sờ, orochimaru đại nhân hôn hắn, hôn hắn,... hôn hắn...
dòng tròn suy nghĩ vây quanh kimimaro không ngừng, lúc này, orochimaru đã tranh thủ ra lệnh với kabuto, tháo hết ống tiêm và tiêm ống tiêm dung dịch gấp năm lần.
kimimaro đột nhiên cứng đờ, orochimaru dường như phát giác ra được sự cứng đờ của kimimaro nên dịu dàng xoa lưng hắn nói " không đau.. không đau nữa rồi, thả lỏng đi nào, đừng ngủ"
kimimaro lấy tay nắm thật chặt áo của orochimaru, orochimaru tiếp tục ôn nhu nói " không nhịn được cứ cắn ta ", kimimaro cố gắng nhưng rốt cuộc nhịn không được cắn bả vai orochimaru.
mùi sắt tràn vào bên trong khoang miệng kimimaro, cuối cùng kimimaro ngất xỉu, orochimaru ôn nhu xoa đầu kimimaro, lẩm bẩm " thành công rồi sao.."
kabuto ngập ngùng " orochimaru đại nhân, ngài.." ngài đang chảy máu, mắt lấp loé, trong lòng không ngừng gào thét aaaaaaaaa, orochimaru đại nhân bị thương rồi, thật thật không thể thứ aaaaaaaaa.
orochimaru mỉm cười, ngồi dậy ẳm kimimaro lên giường, xoay qua nhìn kabuto, nhẹ nhàng lấy xoa đầu tóc bạc của hắn, mở miệng " không sao, chú ý kimimaro cho tốt" đôi mắt thoáng qua ôn nhu rồi bước đi.
kimimaro mở mắt thấy bả vai orochimaru bị chính cắn đến chảy máu, muốn ngồi dậy thì thân nặng trĩu, cũng dần dần chìm vào giấc ngủ.
kabuto bước theo orochimaru, kabuto mở miệng hỏi " orochimaru đại nhân vừa nãy là", orochimaru dừng lại trả lời " là khả năng mới khám phá của ta điều khiển gen"
kabuto hơi hơi khó hiểu nói " điều khiến gen", orochimaru nhìn kabuto mở miệng giải thích khái niệm về gen cùng một vài cấu tạo của gen.
kabuto mắt lấp loé, lấy sổ tay ghi lại, orochimaru vừa nói miệng hơi khô hốc, không biết từ đâu lấy ra một cái tách trà uống.
liền đi, kabuto giật mình chạy theo orochimaru, orochimaru nhìn kabuto mở miệng " kabuto, chuẩn bị cho ta một kimono màu trắng, loại hết các loại kimono kiểu này đi, khó coi đã chết" hơi hơi nhíu mày nói, kimono mà orochimaru mặc trong anime quả thực khó coi đến mức không thể chịu được
kabuto gật đầu quay qua kêu các thủ hạ làm việc, kiếm một bộ kimono khác.
trong lúc đó orochimaru cũng đã đi tắm, bên kia kimimaro hơi nhấp nhấy đôi mắt.
ấm áp quá, thật mềm mại lại dễ chịu, mấy năm qua bị bệnh huyết kế nên chưa có lần nào là kimimaro cảm nhận được mềm mại, rất nhanh lại lần nữa chìm vào giấc ngủ, chỉ là vừa nhớ tới bả vai của orochimaru liền mở mắt nhìn xung quanh miệng khẽ rên " orochimaru đại nhân"
rất nhanh thu thập sửa soạn lại bản thân rồi chạy tới phòng orochimaru, cùng lúc đó kabuto đang đứng trước của phòng orochimaru.
orochimaru vừa bước ra, kabuto cùng kimimaro liền sững sờ tại chỗ.
đôi mắt vàng rắn hẹp dài trông như phát sáng tràn ngập mị lực cùng tà khí, mái tóc đen dài xoã sau lùng cùng vài sợi tóc ở trước, hơi nước chưa khô còn động lại ở trên tóc để lên một sự quyến rũ lạ thường, mũi cao thanh thoát lại cao nhã, môi mỏng đến mức mê người một cách tuyệt mỹ, cùng đó là làn da trắng nhợt nhạt không khiến người ta cảm thấy dễ vỡ mà ngược lại là là ngọc thụ lâm phong, tuy hơi nhợt nhạt nhưng khó nhận ra điều đó.
mang lên người khí chất cao quý, thanh nhã lại tà khí xen lẫn là tràn đầy mị lực, tuấn tú lại yêu dị đến lạ thường, mỹ lệ thất sắc tất cả, trên môi nở một nụ cười ôn nhu cao nhã say đắm lòng người.
dù là con trai nhưng kabuto không thể không thừa nhận chính bản thân mình cũng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp trước mắt hắn.(người tàng hình: ngươi rõ ràng là cong không sai, ngươi không thể thay đổi được kabuto: ân, ta vốn là cong *tự tin thừa nhận)
YOU ARE READING
(đn naruto) ta là orochimaru
De Todotruyện đam mỹ, văn np, sẽ có H khụ, mời nhập hố nga~~