đoạn văn 1

590 39 15
                                    

ân, văn ngắn, về những đoạn đam mỹ ko H

đoạn 1:

kisame khiếp sợ nhìn hai người trước mắt, ám muội không rõ, itachi cùng orochimaru hôn nhau, ách.. có hay không quá mức oanh động a....

đoạn 2:

mái tóc đỏ lả lướt do ngọn gió cuốn đi, orochimaru ôm gaara ở tư thế công chúa vào lòng, lúc này trong lòng hắn gaara khuôn mặt chính là một mảnh đỏ ửng, thân thể xoát lên thắt ẩn thắt hiện một đường tràn ngập hấp dẫn.

đoạn 3:

naruto chừng hết cả hai con mắt mở miệng nói " sasuke, người có hay không thích orochimaru cái kia đại biến thái a", sasuke một mặt lạnh lùng nhưng đỏ chót tai đã bán đứng hắn.

đoạn 4:

tsunade phức tạp nhìn orochimaru, người kia diễm lệ lại tiêu xảo đến mức lạ lùng, mặc một bộ xa hoa đến cùng cực. Có lẽ, hắn đã ái thương người kia đi, dù cứng đầu hay ngạo kiều vẫn là giả trang thế nào, cứ đứng trước mắt người kia là con tim hắn cứ đập như nai chạy.

đoạn 5:

hizuren mấp mấy nhìn orochimaru, đôi mắt nhìn orochimaru lại không biết suy nghĩ cái gì, orochimaru nhìn hizuren tà mị nở nụ cười, bất chợt đứng sau lưng hizuren, ôm thắt lưng hắn nói "hizuren lão sư, ngươi có thể thoát được ta nhất thời nhưng không thể thoát được cả đời"

đoạn 6:

"yêu ta từ khi nào" orochimaru một mặt ôn nhu nhìn kabuto nói, kabuto hơi hơi ngưởng đầu cởi cập kính, mở miệng " từ khi lần đầu gặp, lúc đó ta chưa xác định cho lắm nhưng... giờ ta đã thập phần chắc chắn"

----____---

còn tiếp đoạn văn 2 ngắn nga~~

(đn naruto) ta là orochimaruWhere stories live. Discover now