Chương 14 + 15

616 23 5
                                    

I AM BACKKKKK ~\(≧▽≦)/~ ~\(≧▽≦)/~

À tại vì có bạn nói chuyện của mình giống một truyện khác nên mình đổi vũ hồn của nữ9 nha
~~~~~~~~~~~~~~~~•~~~~~~~~~~~~~~~~~

       Luyện một khối kim chúc năm mươi công phân thành một khối nhỏ bằng nắm tay, tựa hồ là một chuyện không không có khả năng.

       Trong khoảng thời gian nửa tháng Đường Tam đã rút cuộc cũng hoàn thành những gì mà Đường Hạo dạy, chuy(búa) pháp dùng sức mượn lực để chú tạo hắn đã có thể liên tục bổ ra hai mươi bốn chuy, mỗi một chuy đều chuẩn xác vô cùng kể cả việc khống chế lực lượng.

        Mặc dù Đường Hạo cũng không có khích lệ hắn câu gì, nhưng từ ánh mắt hài lòng của cha khi đến xem, Đường Tam biết chuy pháp coi như có chút thành tựu, còn muốn tiến bộ thì phải trông vào không ngừng khổ luyện mới được.

       Vừa nấu ăn Đường Uyên vừa nhẹ nhàng sờ sờ thủ đoạn, trên mặt khó được toát ra một tia hạnh phúc tươi cười. Trên cổ tay cô, chính mang theo đi vào thế giới này sau, huynh trưởng Đường Tam cấp đưa cho cô đệ nhất kiện này nọ, là Đường Tam tự mình làm ra đệ nhất kiện tác phẩm, sở hữu trình tự đều là từ Đường Tam chính mình hoàn thành . Mà Đường Tam trên cổ tay, cũng đang mang theo một cái giống nhau như đúc gì đó. Cảm giác giống như đồ đôi vậy, cứ mỗi lần nghĩ thế trái tim cô lại cảm thấy ngọt ngào.

       Đó là một cái ám tiễn. Tại lúc trước Đường Môn mà nói, ám tiễn là bình thường nhất cơ quát loại ám khí . Ám tiễn chế tác mấu chốt ở chỗ cơ hoàng địa lực lượng cùng với thân mình thiết kế tinh xảo trình độ, giống Đường Tam chế tạo ám tiễn, thân mình thậm chí là mang cầu chì , tuyệt không ngộ thương khả năng.

       Một bộ ám tiễn, bình thường đều là tam căn tên hòa một cái tay áo tạo thành. Đường Uyên hòa Đường Tam hiện tại trên tay mang cũng không ngoại lệ. Mà này ám tiễn tài liệu, lại đúng là hai huynh muội lưỡng hao phí gần trăm thiên thời gian chùy đánh ra đến kia khối gang.

       Đương Đường Tam hoàn thành Đường Hạo giao cho nhiệm vụ, đem kia khối gang rèn thành chỉ có quyền đầu đại tiểu thời điểm. Hắn giật mình phát hiện, nguyên bản tạp chất phần đông gang thế nhưng biến thành một khối Thiết Mẫu, chân chính Thiết Mẫu.

       Tiền nhất thế, đừng nói là Đường Tam. Cho dù là Đường Môn tốt nhất đúc đại sư, cũng tuyệt không hội loại này đem bình thường gang rèn thành Thiết Mẫu phương pháp, nhưng tại đây cái thế giới, lại trở thành sự thật.

        Này thân mình chính là nhất kiện cực bất khả tư nghị sự, mà hai huynh muội lưỡng trên cổ tay mang theo này đồng ám tiễn, đúng là từ chính bọn họ rèn kia khối Thiết Mẫu chế tạo mà thành .

       Đường Tam so Đường Uyên trước hoàn thành rèn, thừa dịp Đường Uyên còn tại tiến hành thời điểm, Đường Tam hay dùng chính mình kia khối Thiết Mẫu vì Đường Uyên làm này ám tiễn. Hoàn thành ám tiễn chế tạo, bao gồm tam căn tứ tấc tiểu tên ở bên trong, vừa vặn dùng rớt Đường Tam sở hữu Thiết Mẫu, nhẹ nhàng xoa cổ tay khuôn mặt toát ra nụ cười tự đắc, trên cổ tay hắn đang mang kiện tác phẩm đầu tiên kể từ khi đi tới thế giới này, hơn nữa toàn bộ các bước tiến hành đều do chính bản thân hoàn thành. Tác phẩm là ba cây tụ tiễn , lúc trước tại Đường môn tụ tiễn là một loại ám khí rất bình thường trong các loại ám khí. Chế tác tụ tiễn mấu chốt nằm ở nguyên liệu cùng kỹ thuật tinh xảo của bản thân. Tụ tiễn do Đường Tam chế tạo, bản thân lại mang trang bị bảo hiểm nên tuyệt không có khả năng gây ngộ thương.

Đấu La Đại Lục ĐN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ