~~~~~~~~~~~~~~~~•~~~~~~~~~~~~~~~~
Vương Thánh kéo một gã đệ tử bên giường ra, cũng không khách khí, ngồi xuống bên cạnh Đường Tam:
"Đường Tam, ngươi đánh bại ta, sau này ngươi chính là lão đại của phòng số bảy này."
Đường Tam cản lại khoát tay, nói:
"Ta là tới để học tập."
Vương Thánh chính sắc nói:
"Đây là quy củ, nắm tay ai nghạnh, người đó chính là lão đại. Ngươi tưởng rằng lão đại dễ làm? Ta không khiêm nhường với ngươi. Ngươi xem."
Vừa nói, hắn vừa mở hai ống tay áo của giáo phục.
Đường Tam giật mình chứng kiến, trên hai cánh tay này của hắn, có chừng bảy, tám vết thương màu tím.
Vương Thánh cười khổ nói:
"Đây là vừa mới hôm qua tới học viện thì bị, công độc sinh chúng ta đều xuất thân từ gia đình bần cùng, đệ tử ở các phòng túc xá khác thường xuyên khi dễ người ở túc xá số bảy chúng ta, làm lão đại của túc xá, phải thay các huynh đệ xuất đầu. Ta phải mang trách nhiệm này chuyển cho ngươi."
Các đệ tử khác đều gật đầu, nhìn Đường Tam, trên mặt toát ra một tia quang mang đầy hy vọng.
Ý thức chính nghĩa là yếu tố cơ bản của hiệp khách. Bảo vệ nhỏ yếu tự nhiên cũng bao hàm trong đó, Đường Tam năm đó tại Đường môn về phương diện này đã bị giáo dục có thể nói là nhiều không kể hết, nghe vậy cũng không hề từ chối:
"Vậy được rồi. Ta sẽ không nhìn đồng học trong cùng túc xá bị khi dễ."
Đường Tam đem Đường Uyên lại ôm hồi trong lòng ngực, hoàn toàn không cảm thấy này động tác có bao nhiêu ái muội. Hắn cùng Đường Uyên luôn luôn như thế, chưa từng phát hiện bọn họ chi gian quan hệ giống như có điểm quá mức thân mật.
Những người khác cũng không dám có ý kiến gì. Ngươi không phát hiện này Đường Tam vũ lực giá trị có bao nhiêu cao sao? Ai dám có ý kiến a? Chính là có điểm "Tú ân ái" làm người "Ghen ghét" thôi.
Chính tại đây thì một thanh âm thanh thúy từ bên ngoài truyền đến:
"Nơi này là túc xá số bảy sao?"
Mọi người đồng thời hướng ra phía cửa, ánh mắt nhất thời có chút trực (ý nói nhìn thẳng). Trong lòng Đường Uyên trong lòng réo lên hồi chuông cảnh báo. Quay lại, quả nhiên...
Chỉ thấy một tiểu cô nương tiếu sanh sanh (???) đứng ở cửa, nhìn bộ dáng, tuổi cùng Đường Tam không sai biệt lắm, thân cao cũng cơ hồ giống nhau. Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn bạch lý thấu hồng (1), bộ dáng phấn nộm (2) tựa như thục thấu đích thủy mật đào (3), làm cho người ta có loại xúc động muốn cắn một cái. Mặc dù quần áo nàng phi thường đơn giản, nhưng nhìn qua lại hết sức sạch sẽ.
Tóc dài màu đen được bện lại thành một dải như con bọ cạp dài quá mông. Một đôi mắt to, đẹp lộ ra vẻ tò mò. Tay nàng cũng đang cầm một bộ giáo phục mới tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục ĐN
Science FictionThể loại:Xuyên không, dị giới, ĐN, BG. Có một số thay đổi về nhân vật và kịch bản.