_ Chồng à.... Em biết ngay là anh không cương lên được mà. Mau mau đến đây để em sủng anh !!!
Anh mặt đen sì lại. Đúng là !!! Hiền quá bị bắt nạt mà !!!
_ Cô nhìn lại cô đi, nữ không ra nữ, nam không ra nam ai mà cương được ... nếu thằng đó cương được chắc chắn nó bị liệt dây thần kinh đoạn đấy rồi... hừ !!! Mặt thì xấu ngực thì bị bàn là là rồi hay sao mà xẹp lép, chân thì ngắn,... xấu xấu như cô sao vào được đây nhỉ !?
Cô thấy anh đụng chạm vào nỗi đau là bị tổn thương rồi đấy nhé !! Bà nhây nhưng bà éo phải loại mặt dầy !!!
< Có gì đó sai sai >.<" >
_ Chồng à !!! Vợ biết chồng không cương lên được mới nói vậy. Ở đât toàn giống đực mình vợ là gái chân yếu tay mềm, vợ biết chồng quen nằm dưới rồi nhưng không sao !!! Vợ sẽ chữa khỏi bóng ma ấy .... Hôm nay chồng chưa chuẩn bị tinh thần thì thôi vậy ... haizzzz thật khổ mà... làm việc thiện vậy đó !!!
Cô nói xong chuồn ra ngoài. Đi được một đoạn nghe thấy tiếng cốc vỡ. Nhếch môi cười nói :
_ Đọ với ta sao chồng !?
***
Ngày hôm sau
_ Nghe nói gì chưa, đại đội trưởng bị gay đấy, không cương được ...
_ Chưa hết.... chưa hết, nghe nói hôm qua chị dâu qua định bẻ thẳng giới tính cho lão đại nhưng không thành công...
_ Thương chị dâu quá !!!
_ Thật không ngờ đại đội trưởng không cương được !!!
Anh từ ngoài nghe bàn tán mặt hầm hừ, toát ra hơi lạnh. Nheo nheo mắt nhìn cô gái đang đứng rình tủm tỉm cười đằng kia. Nắm chặt tay thành nắm đấm nói :
_ Hừ !!! Không cương được sao !!! Đợi đó nhóc con
< Hura !!!!! Phản công rồi ><" >
Không hay đừng ném đá, cám ơn !!!! À góp ý Sun với nhé !!!