1 tuần trôi qua
Hôm nay anh đứng dưới gốc cây hai đứa trước kia hẹn nhau chờ đi học, thấy cô và hắn đi ngang qua, anh lấy dũng khí đi tới, đứng trước mặt cô nói:
-Hôm đó mình hơi nóng tính, xin lỗi cậu_ anh muốn nắm cổ tay cô nhưng hắn hất ra.
-dù gì đây cũng là vị hôn thê của tôi, mong cậu dừng động tay chân, dù gì 2 người cũng chỉ là bạn_ dạo này mức chiếm hữu cô đối với hắn ngày càng cao, hắn không muốn ai đụng vào cô, chỉ muốn cô để ý tới hắn.Cô cũng hơi ngại khi hắn nói vậy.
-Mọi chuyện qua rồi, bây giờ cậu có hôn thê tớ có hôn phu, tớ và cậu cũng đừng nên như vậy,xin lỗi tớ đi trước_cô bây giờ có thể nói quên đi anh, người đã từng phủi bỏ tình yêu với cô, đã từng đánh cô vì ả ta, anh không tin cô, không tôn trọng cô, cô cũng không nên dây dưa với anh mãi.
Cô đã quyết định có hắn là hôn phu, có hắn bên cạnh cô như vậy cô sẽ tôn trọng hắn, bên cạnh hắn từ từ tìm hiểu nhau.
Nhìn cô đi qua anh không quan tâm anh, nhìn hắn đang ăn gói bánh mọi khi cô chuẩn bị cho anh, nhìn cô cười ngại ngùng, nụ cười khi xưa dành cho anh, nhìn hắn xoa đầu cô, cô không cự tuyệt, trước kia, cô dành hết những thứ đó cho anh, nhưng anh đã từng không biết giữ lấy, anh đã từng không chấp nhận lời chân thành của cô, để giờ đây nhìn cô bên hắn, anh cảm thấy ghen tức, anh chỉ mong quay về xưa đó, mong ngày đó anh tin cô, anh không đánh cô thì mối quan hệ giữa cô và anh đâu như vậy.
Anh hiểu tính cô,khi đã tuyệt tình cô sẽ độc ác hơn những người khác nhiều, cô nói sẽ phủi bỏ quan hệ với anh , anh biết cô sẽ làm.
nhưng anh sẽ không để nó xảy ra, anh nắm tay thành nắm đấm, dựa vào mối quan hệ trước đây, anh sẽ cướp cô. Quá nhập tâm, anh không để ý, ánh mắt hắn vẫn hay nhìn tới anh. Hối hận khi mất cô, muốn cướp cô, hắn sẽ không thể để mọi việc xảy ra.
Nam9 là chính hắn không phải anh,// hehe