* Tại lớp 9/4*
" Junghwa ơi tớ chưa có làm bài tập tiếng anh, làm sao bây giờ? "- Hani nhìn Junghwa bằng đôi mắt cún con nói. Hôm qua cô mê chơi game quá nên quên làm bài tập tiếng anh mất tiêu rồi. Mà cô Yuri hôm nay sẽ kiểm tra tập nữa nếu cô không làm chắc chắn sẽ bị phạt cho coi. Cô Yuri nhìn hiền vậy thôi chứ không phải vậy nha!
" Haizzz, đưa đây tớ làm cho! Mốt không mê game nữa nha! "- Junghwa thở dài dịu dàng nói. Có phải Park Junghwa cô đây đã quá nuông chiều Ahn Hani hay không?
" Hì Hì Hì tớ yêu Junghwa của tớ nhứt lun! "- Hani được Junghwa làm bài giùm thì liền cười rạng rỡ nịnh bợ Junghwa.
" Thôi đi má! Má có muốn thể hiện tình cảm tình củm thì làm ơn về nhà má giùm con chứ đừng thể hiện trước mặt trước hai đứa FA tụi tui! "- Qri ngồi bàn dưới nhìn thấy cảnh Hani nhõng nhẽo với Junghwa thì liền không thương tiếc vùi dập.
" Yahh cậu kì quá đi! "- Hani quay xuống đỏ mặt nói.
" Mà ai nói hai cậu FA? Có FA thì chỉ có mình Lee Qri cậu thôi, chứ hồi nãy Jiyeon mới được gái xinh Luna tỏ tình mà FA cái gì! "- Hani không để mình bị Qri ăn hiếp nói lại một câu làm cho Qri tức tối nói không nên lời vì cô Yuri đã vào lớp.
" Được lắm Ahn Hani, Lee Qri tớ đây sẽ không tha cho cậu đâu! Cứ chờ đó đi tớ sẽ nhờ Junghwa chừng trị cậu sau! " Qri's pov.
" Các em đúng như lời cô nói thì hôm nay cô sẽ kiểm tra phần bài tập của các em ha! Nhớ cho kĩ một điều là thiếu một bài thì không sao, nhưng mà hai bài thì... chạy 2 vòng sân hoặc hít đất 20 cái. Nam hay nữ ai muốn chọn cái nào thì chọn cứ hơn thêm một bài nữa thì chạy cộng 1 vòng hít đất cộng thêm 10 ha! "- Cô Yuri đưa ra hình phạt làm cả lớp 9/4 nghe xong không khỏi khóc. Nghĩ đi chọn cái nào cũng chết cái MBK này rộng như vậy chạy một vòng là nghỉ thở luôn rồi chứ ở đó mà 2 vòng. Còn hít đất thì không biết được 10 cái chưa nữa mà ở đó đòi 20 cái.
" Chết mom tao rồi tao thiếu cả gần chục bài lận đó trời! Huhu cuộc đời tao sao đen vậy nè? "- Lớp trưởng HyunA than vãn. Rồi cả lớp 9/4 bắt đầu than khóc theo trong đó có cả Dino nhà ta và cả đại boss Qri nữa.
* 15 phút sau *
" Hừm... theo như các tổ trưởng báo cáo thì tổ 1 gồm có HyunA thiếu 8, Woo Bin thiếu 6, BoA thiếu 5, Junghwa, Qri và Jiyeon thiếu 3 còn Hani thiếu 4. "- Cô Yuri cầm quyển vở báo cáo đọc tên và số bài thiếu của từng người làm cho ai nghe xong cũng muốn khóc.
" Xong rồi đó! Các em đã biết số bài thiếu của mình rồi đó, giờ thì ai chọn hít đất giơ tay nào để cô ghi lại? "- Cô Yuri cười tươi nhìn lớp hỏi.
Từng lượt bạn nam giơ tay lên cô Yuri đang ghi tên lại thì bỗng ngạc nhiên khi thấy Jiyeon giơ tay lên. Hít đất rất khó, ngay cả con trai cũng chưa chắc làm được vậy mà Jiyeon lại chọn.
" Jiyeon, em chắc mình sẽ thực hiện được chứ? 30 cái lận đó! "- Cô Yuri nheo mắt khó hiểu nhìn Jiyeon hỏi.
" Dạ em chắc chắn với sự lựa chọn của mình ạ! "- Jiyeon mặt không cảm xúc trả lời làm cả lớp 9/4 một phen bất ngờ. Nhiều bạn nam thì đang nhìn Jiyeon bằng cặp mắt thách thức, nữ thì cười mỉa mai. Còn Qri thì không bất ngờ khi Jiyeon chọn hít đất.
" Ok vậy thì 21 bạn chọn hít đất trong đó có 20 nam và nữ còn lại là Jiyeon. 24 bạn còn lại chọn chạy trong đó có 2o nữ và 2 nam là Jungkoook và Taehyung. Rồi các em đi thực hiện hình phạt của mình đi nào! Nhóm chạy cô sẽ nhờ thầy Kang giám sát. Còn nhóm hít đất các em ra hành lang trước lớp thực hiện và người giám sát các em sẽ là Kwon Yuri cô đây. Rồi tập thể lớp 9/4 bắt đầu thực hiện! "- Cô Yuri tươi cười nói trong khi mọi người trong lớp thì mặt nhăn mày nhó.
Dưới sân trường MBK 24 học inh lớp 9/4 đang chạy quay sân trường với khuôn mặt mệt mỏi. May mà sân trường MBK rất mát vì có cây cao che nắng không thôi chắc cả đám chết nóng hết rồi. Hani, Junghwa và Qri chạy ngang nhau đang chạy bỗng Hani lên tiếng hỏi.
" Ủa Junghwa, không phải cậu nói với tớ là cậu đã làm hết bài tập anh văn trong đề cương rồi sao? Sao cậu lại còn 3 bài? " Hani vừa chạy vừa thở vừa hỏi.
" À ừm th...thì tớ quên mất 3 bài cuối thôi mà! "- Junghwa ngập ngừng trả lời.
" Ồ ra vậy. Mà kệ đi có cậu chạy cùng là được rồi, lí do sao cũng được! "- Hani mặt vui vẻ nói làm Junghwa nhìn cũng cười theo.
" Ờ ờ chắc tại quên! "- Qri nhìn Junghwa nói một cách mỉa mai. Có trời mới tin lời cậu nói nhá Junghwa! Lee Qri tôi đây biết lí do tại sao cậu lại bị phạt nhá!
Junghwa nghe Qri nói mình một cách mỉa mai như vậy thì chỉ biết cười ngượng. Cũng đúng thôi vì sáng nay lúc nghe Hani chưa làm bài thì Junghwa đã làm giùm cho Hani nhưng còn 4 bài cuối chưa làm kịp thì cô Yuri vào. Vì sợ Hani bị phạt một mình sẽ bị gì nên trong lúc tổ trưởng kiểm tra mấy bàn trên thì Junghwa đã lén lấy gôm tẩy đi 3 bài cuối trong đề cương của mình rồi mới đưa cho tổ trưởng kiểm tra nên bây giờ cũng bị phạt và hình ảnh đó đã bị đại boss Qri nhà ta thấy. Nói là 3 bài nhưng thật ra Junghwa định xóa 4 bài cho bằng Hani cơ nhưng lại không kịp. Đó! Mọi người có thấy Park Junghwa của chúng ta hi sinh cao cả vì crush của mình ghê chưa?
" Biểu cảm đó của cậu là sao? Tớ là thật sự quên mà! "- Junghwa liếc Qri nói.
" Ờ ờ cậu quên! Cậu mà quên làm anh văn thì tớ và Jiyeon sẽ được 8 điểm anh văn đó! "- Qri khinh bỉ nói.
" Cậu không tin thì thôi tớ mặc kệ cậu! "- Junghwa liếc Qri nói.
" Haizzz yah Junghwa à Junghwa, tớ thấy cậu đừng mong Ahn Hani sẽ là seobang tương lai của mình nữa! Vì tớ thấy Hani thích hợp với chức danh yeobo cậu hơn đó! Còn cái chức danh seobang kia cậu giữ là vừa rồi! " Qri's pov.
Thế là dưới sân trường MBK rộng lớn có một tốp người đang hì hục mà chạy dưới sự giám sát của thầy Kang hiệu trưởng. Lâu lâu sẽ còn nghe thấy tiếng than của vài bạn nữ. Ai ai cũng thở hồng hộc.
End chap.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu nha!
Mọi người nhớ nick này là nick mới của mình nha!
Mọi người đọc xong nhớ bình luận để mình có động lưc viết tiếp nhan :3. Đừng bỏ truyện nhan!
iu mọi người.
YOU ARE READING
[Minyeon/Jimin]Cho unnie thêm một cơ hội nữa được không?{Tự viết}
FanfictionNick kia mik mất rồi nên mọi người chuyển qua nick này đọc nha! mik sẽ viết tiếp tục nha! Ai mới đọc thì qua nick thuy_thuyy đọc nha! Cảm ơn!