Soyeon đi làm về bước vào nhà đã ngửi thấy mùi thơm của món mà cô thích, định đi vào bếp thì thấy bà Park đang đi ra nên cô cúi đầu chào.
" Umma con mới về! "- Soyeon cười nói.
" Ô Soyeon con đã về! Vào ăn cơm đi con! "- Bà Park mỉm cười nói.
" Vâng, để con lên lầu cất đồ đã! "- Soyeon giơ cặp táp lên nói.
" Con đợi ta xíu ta gọi người ra cất giùm con! "- Bà Park nói với Soyeon rồi quay vào bếp gọi.
" Ông đâu Soyeon về này! "- Bà nhìn vào bếp gọi.
Sau tiếng gọi của bà Park, từ trong bếp một người đàn ông đeo tạp dề đen, tay đang cầm cái muôi lật đật chạy ra cười tươi nhìn Soyeon nói.
" Ô ô con gái, hoan nghênh con về nhà! Nào đưa đây ta cất cho con vào trong ngồi chờ một lát đi rồi ăn cơm! "- Ông Park một tay cầm muôi tay kia thì cầm lấy cặp táp của Soyeon nói.
Soyeon trợn mắt ngạc nhiên nhìn người trước mặt. Cái quái gì đây? Appa cô đây sao? Appa phong độ của cô nay đã biến thành một ông già ngô ngố trong chiếc tạp dề đen kia.
" Soyeon! "- Bà Park quơ tay trước mặt Soyeon gọi.
" À vâng? "
" Con mau vào trong đi! Đợi một lát liền có cơm ăn! "- Bà Park nói.
" Umma...cơm....là... "- Soyeon ngập ngừng nói.
" Hôm nay appa con ông ấy trổ tài nấu ăn! "- Bà Park ngắt lời Soyeon nói.
Soyeon nghe xong trợn mắt ngạc nhiên rồi đi vào trong. Cô không tin là appa cô cũng có ngày xuống bếp nấu cơm.
Soyeon bước vào bếp liền thấy Hyomin ngồi trong bàn chơi điện thoại. Bỏ qua em gái cưng thì liền thấy ở phía bếp kia ông Park đang xào xào nấu nấu món gì đấy ngửi mùi thì cũng thơm nhưng mùi vị thì không biết thế nào.
Nghe tiếng động ông Park xoay người lại thấy Soyeon đang ngồi ở bàn ăn liền lên tiếng.
" A Soyeon con chờ chút ta sắp xong rồi! "- Ông Park nhìn Soyeon nói rồi lại tiếp tục quay lại món ăn dang dở của mình.
Khoảng chừng 5 phút sau ông Park mang món cuối cùng ra bàn, tháo tạp dề đi rửa tay rồi ngồi vào bàn.
" Soyeon đây là những món con thích ăn! Ta đã hỏi umma con cách làm. Con ăn thử rồi cứ nhận xét thẳng thắng cho ta biết! "- Ông Park khẩn trương nhìn Soyeon nói. Thật là, mất cả buổi trời ông không nghĩ được gì để Soyeon tha thứ hết. Mãi mới nghĩ ra cách nấu những món Soyeon thích để lấy lòng. Miễn Soyeon để ý đến ông một chút cũng được.
Soyeon nghe ông Park nói nhìn lên bàn đúng là toàn những món cô thích. Nào là sườn sốt chua ngọt, gà sốt cay, canh đậu phụ, cải xào,... và còn những món lặt vặt khác. Nói chung nhìn những món trên bàn màu sắc và mùi thơm thì rất ok. Nhưng còn về phần hương vị thì không biết thế nào.
Ông Park sốt ruột khi thấy Soyeon chỉ ngồi nhìn mà không ăn vội lên tiếng thúc giục.
" Soyeon con mau ăn thử đi! "- Ông Park trông chờ nhìn Soyeon nói.
Soyeon thấy ông Park nhìn mình một cách trông chờ như vậy bèn cầm đũa gắp một miếng gà ăn thử.
" Sao Soyeon con ăn được chứ? "- Ông Park sốt ruột hỏi.
YOU ARE READING
[Minyeon/Jimin]Cho unnie thêm một cơ hội nữa được không?{Tự viết}
FanfictionNick kia mik mất rồi nên mọi người chuyển qua nick này đọc nha! mik sẽ viết tiếp tục nha! Ai mới đọc thì qua nick thuy_thuyy đọc nha! Cảm ơn!