" Hộc...hộc... yah Jiyeon à em làm cái gì mà chạy lẹ vậy chứ? Unnie chạy theo mệt muốn chết! "- Hyomin chống tay xuống đầu ngối thở mệt nhọc nói.
" Hộc... ai biểu hộc... unnie chạy theo đâu rồi giờ kêu mệt! "- Jiyeon cũng đứng điều chỉnh nhịp thở nói.
" Xì không nói với em nữa vào thôi! "- Hyomin chu mỏ nói rồi cùng Jiyeon đi vào.
" Wow Ham Eunjung thì ra cậu đi cùng bé Qri nha! "- Hyomin bước vào thấy Qri và Eunjung phía trước liền chạy tới vỗ vai Eunjung nói.
" Thì làm sao chả phải cậu cũng đi cùng Jiyeon sao? "- Eunjung hất tay Hyomin xuống nói.
" Thì... mà thôi bỏ qua đi vào học thôi! "- Hyomin cười cho qua rồi cùng Eunjung và hai người kia đi vào.
" Hề lố mấy em! Haizz thật là, sáng gặp, trưa gặp, giờ đến tối cũng gặp! Cô nhìn mặt mấy đứa ngán đến tận cổ rồi! Sao mấy đứa không cải thiện thành tích một chút để cô không nhìn mặt mấy đứa suốt gần 4 năm chứ! "- Cô Yuri đeo túi xách bước vào vẫy tay chào đám hs yêu quí ngắn bó tận gần 4 năm học rồi ngán ngẫm thở dài nói.
" Cô Yuri à cô nỡ lòng nào nói vậy với tụi em a! Tụi em là cố tình không cải thiện để được nhìn thấy cô mỗi tối thứ 3 mà! Đúng không mọi người! "- Eunjung nhìn cô Yuri giả vờ buồn nói.
" Đúng đó cô! "- Cả lớp đồng thanh nói. Tán thành câu nói của Eunjung.
" Ôi giời cái phước này Kwon Yuri cô đây không dám nhận! Làm ơn học cho tốt rồi biến mất khỏi cái lớp này giùm tôi đi! "- Cô Yuri xua tay nói.
" Cô à sao cô nỡ nói tụi em như vậy? Cô có biết em đau ở đâu hông ở đây nè! "- Eunjung giả bộ tủi thân nói lấy tay chỉ vào ngực trái.
" Thôi tôi xin! Nhất là em đó Ham Eunjung! Làm ơn đứng ám tôi a! Tôi còn phải về sum họp với appa umma tôi nữa. Đừng chia cắt gia đình tôi! "- Cô Yuri nhìn Eunjung thành khẩn nói.
" Ai da là cô muốn về sum họp với gia đình hay là về sum họp với cô Jessica? "- Eunjung tinh nghịch hỏi làm cô Yuri cứng họng.
" T...tôi tôi tất nhiên là gia đình tôi! Liên quan gì cô Jessica! "- Cô Yuri trợn mắt nói.
" Xì cô nói dối! Bữa em toàn thấy mỗi lần cô dạy tụi em xong là cô Jessica sẽ đứng bên kia đường đón cô! Cô làm như tụi em đui mù! "- Hyomin im lặng nãy giờ rốt cuộc cũng tham gia chọc ghẹo cô Yuri.
" ĐÚNG! "- Cả lớp tiếp tục đồng thanh hô.
" C...các các em...! Hừ... tôi không nói nữa vào học! "- Cô Yuri bị phát hiện nói dối đỏ cả mặt tức tối quay lên bảng cầm phấn viết cả nùi bài tập.
" Yah Ham Eunjung! Cô chọc cô làm chi để giờ cô ấy cho cả đống bài như vậy? "- Qri nhìn đống bài tập trên bản rồi liếc qua Eunjung nói.
" Ờ thì đâu phải có mình unnie chọc đâu Hyomin cậu ấy cũng tham gia mà! "- Eunjung thấy Qri liếc liền vội vàng đưa bớt tội cho Hyomin.
" Hừ....nếu hôm nay mà về trễ, đừng hòng chở tôi đi học lần nào nữa! "- Qri hừ lạnh nói khiến ai kia sợ toát mồ hôi.
Cả lớp ai nấy nhìn đống bài tập trên bảng mà không khỏi thở dài. Kì này chết chắc rồi! Cô Yuri mà nổi giận thì xác định là sẽ bị về trễ cho coi. Để tránh bị cô Yuri " lưu luyến " giữ lại, ai nấy cắm đầu cắm cổ giải. Mỗi Hyomin và Eunjung thì chả biết làm sao nên cứ ngồi yên mãi đợi đến lúc cô Yuri xuống mắng mới bắt đầu làm.
YOU ARE READING
[Minyeon/Jimin]Cho unnie thêm một cơ hội nữa được không?{Tự viết}
FanficNick kia mik mất rồi nên mọi người chuyển qua nick này đọc nha! mik sẽ viết tiếp tục nha! Ai mới đọc thì qua nick thuy_thuyy đọc nha! Cảm ơn!