...............................................................................................................................................................
so after ilang years nagdecide po ako to continue my stories here in wattpad. Hope suportahan nyo ako at ang stories ko. Sinisimulan ko na at Malapit ko na pong i update ang Til We Meet Again. Abangan nyo this August at Sana po may magbasa nito.hehe.
..............................................................................................................................................................
Keep updated.
(The wait is over guys..haha...please enjoy reading........)
Oo nga pala di pa ako nagpapakilala. Im Alicia Boromeo, 19, Philippines! Isang 2nd year college student, mahilig akong magbasa at magsulat ng kwento, pero higit sa lahat mahilig akong..............K-U-M-A-I-N. sino ba naman ang hindi.Gustong gusto ko yung matatamis kasi hindi ako bitter. Lalong lalo na sa cakes. Anything basta cake wala akong inuurungan. Parang nagging weakness ko na nga sya eh kasi bigyan mo lang ako ng cake kaibigan na kita. Ang takaw ko ba? Anyways....
Hoy ate! Praning ka na naman ba?Kinakausap mo na naman sarili mo eh?yung totoo baliw ka ba?(sabay takbo papalayo)
Ah baliw pala ha. Li ka dito at maranasan mo kabaliwan ko!
Ma, alis na po kami!
.............. San na nga ba tayo? Ah dun sa anyways.. Anyways unti unti nyo din akong makikila sa kwentong ito. Kaya bago pa ako biruin ng kapaitd ko ulit kasi kinakausap ko kayo. Tuloy ko na muna yung kwento.....
.........
Ate sakay tayo.
Hoy Liyah anong pinagsasabi mo dyan. Nan dun lang yung school natin oh.5 minutes na lakaran. Mag exercise ka nga. Tamad mo talaga!
Ate kasi naman ang katulad kong prinsesa hinahatid hindi pinaglalakad. (sabay pa wave ng hair)
Haha.. Baliw ka talaga. Bilisan mo na dyan at baka malate pa tayo mahal na prinsesa.
Okay ilabas ang karwahe aking dakilang Ate ALI.......PIN..haha..(Takbo palayo sa kanyang ate alipin este ate ali)
Ate ALI...PIN? Haha...li ka ditto at ng mahampas kita ng walis.
(patuloy na nagbibiruan ang magkakapatid, na lagi nilang ginagawa tuwing pumapasok sa eskwela, hanggang makarating sila sa school ang SAUNDERS UNIVERSITY)
...........................sa gate papasok ng SAUNDERS UNIVERSITY
Liyaaahhhh....Hintayin mo ko.(sigaw ng kaklase at bestfriend ni aliyah.)
OMG. Laraaaaa.(na para bang isang taon silang hindi nagkitang dalawa)
(Beso beso na parang anak maharlika na nagbabatian)
Ganun talaga mga reaksyon bes?ang OA nyo ha kahapon lang kayo hindi nagkita ah.Parang limang taon kayong nawalay sa isat isa.
Haha..Hi ate Ali. (sambit ni Lara)
Ate ganun talaga ang magbestfriend. Sige na ate mauuna na kami pumasok.
Bye ate. (sambit ng dalawa).
Ingat mga kamahalan.
Good morning Ali (bati ng guard)
Good morning ate bebz. Dumating na po ba si Natalie?
BINABASA MO ANG
Playful Kismet
RomanceAlicia Borromeo is a school writer who loves writing a tragic love story. Naniniwala kasi sya na ''Walang forever" and that all love stories will only end in breakups and tragic heartbreaks. Until she meets the man who will change everything she bel...