Một đêm đầy sao, tại quán bar ICE một nơi tụ hợp những công tử và tiểu thư với những tia đèn đang chiếu tràn ngập trong khán phòng. Ở ngoài bây giờ, mọi người đang choáng ngợp với chiếc xe sang trọng và bước xuống là bốn cô gái xinh đẹp như thiên thần , nhiều người không ngậm được mồm mà ao ước được làm người đi đứng và sánh đôi cùng họ.
" Chúng ta vào thôi" một cô gái với gương mặt xinh đẹp nói, rồi cả bốn cùng đi vào.
Vào trong bốn cô gái chọn một góc có thể nhìn thấy mọi thứ xung quanh, rồi họ gọi đồ uống.
Bước tới bàn của họ là một người với mái tóc ngắn vô cùng đẹp trai,"cho hỏi các cô đây dùng gì"một giọng nói làm họ sững sờ "là con gái sao", cô gái dễ thương cắt tiếng nói,"đúng rồi có j sao ạ tiểu thư" cô phục vụ trả lời lại, "vậy cho chúng tôi một chai rượu đắt tiền nhất" vì nhà giàu nên họ chẳng tiếc tiền j "vậy các cô đợi một chút tôi xin phép" nói rồi cô rời đi.
"Cô ta là ai sao mà lại" một cô gái khuôn mặt xinh đẹp bậc nói
" Sana cậu đang say nắng cô ta" cô gái ngồi kế bên nói nhỏ.
" Cô ta nhất định là của tớ Nayeon tớ đây nói là sẽ làm" cô nhìn Sana nói.
"Cậu đừng đắt ý" Sana khựng lại.
"Tớ sẽ tham gia vào"Momo bỗng cất tiếng
"Cậu cũng thích cô ta" Sana và Nayeon đồng thanh
Momo ngượng đỏ mặt"Mina nãy giờ sao cậu không nói gì hết vậy" Sana hỏi.
"Tớ sẽ có được cô ta"cả ba người còn lại đều ngạc nhiên."Vậy thì hãy chia sẽ với nhau đi "Sana nói .
"Đành vậy ai biểu chúng ta là bạn tốt chi" cả bốn đều đồng ý.
"Cậu ấy đâu rồi"cô gái xinh đẹp với mái tóc đỏ nói lớn,"dạ cô ấy phải đi làm ở chỗ khác r ạ" phục vụ nói với cô gái kia," ai đã đặt cô ấy" cô ta lớn tiếng"dạ cô ấy thực sự là đi làm ở chỗ khác và làm ở đây chỉ từ 7h-9h thôi ạ" phục vụ sợ hãi nói " Vậy cô ấy làm ở đâu " Momo từ đâu đi lại gần và hỏi khiến tên phục vụ và cô gái kia bắt ngờ,"cô ấy làm ở bar NCE"nghe rồi Momo đi cùng ba người còn lại ra về.
Trên chiếc xe sang trọng sắc mặt họ thay đổi là từ vui vẻ sang lo lắng vì biết quán bar đó phục vụ theo yêu cầu của khách hàng mà quan trọng là toàn con gái, họ lo sợ mất cô dù nói chuyện chỉ một lần, rồi chiếc xe đó lăng bánh.
Sáng hôm sao, một ngày tuyết rơi tại trường Two các học sinh mặc những chiếc áo ấm và choàng cổ đang đứng đợi ai đó thì có một chiếc xe sang trọng đi đến bước xuống xe đúng vậy là bốn cô tiểu thư đó họ ai nấy cũng hò hét ko ngừng , đám con trai thì gọi tên còn đám con gái thì ghen tị với vẻ đẹp của họ. Cả bốn người đi vào lớp học, tiếng chuông vừa reo lên từ xa có một chàng trai tên là Wozi chạy vào lớp" có một người mới sẽ chuyển vào lớp của chúng ta" cả lớp ai cũng tò mò nhưng bốn con người kia lại không muốn nghe,"trai hay là gái" một học sinh lên tiếng "tớ ko rõ" Wozi cũng hơi tò mò.
Cô giáo bước vào lớp và một học sinh đi theo sau chân dài, thân hình chuẩn, không thấy rõ mặt, "cả lớp hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới chuyển vào, em dô được rồi" học sinh mới vào lớp trước nhiều ánh mắt đang theo dõi mình cô nói " chào, tôi Yoo Jungyeon rất vui được học chung lớp với mọi người" nói rồi cậu tháo nón xuống, trước mặt cả lớp bây giờ là sự ngỡ ngàng khi thấy vẻ đẹp trai của cô dù biết cô là con gái,"vậy em ngồi bàn cuối tổ 1 đi" nghe vậy Jungyeon đi xuống dưới ngồi. Hết buổi gọc Jungyeon đi xuống căn tin để đi ăn, còn bốn cô kia vẫn chưa hoàng hồn vì nó quá bất ngờ nhưng ai cũng vui và hạnh phúc khi học chung với crush. Bây giờ ở khắp mọi nơi trong trường đều nói về Jungyeon khiến cô hơi khó chịu nhưng cũng phải ăn vì cô đang đói, tới căn tin "cho cháu phần C nhiều rau và ko mở" cô đem phần ăn của mình đến bàn ăn và đi mua một chai sữa kiwi khi quanh lại " nè anh gì ơi đây là chỗ của tôi đã giành trước"
"Sao học sinh mới hả có biết tao đây là ai ko" hắn hỏi cô với giọng khinh bỉ
"Tôi ko biết" nghe câu trả lời của cô mà hắn muốn xỉu
" Yaa anh của tao là đại ca ở đây đó" đàn em của hắn nói thay
"Vậy thì sao làm đại ca muốn làm gì thì làm à" cả bọn chúng ngạc nhiên một tên tính đánh cô" nè các e tính quậy đánh à" là cô giám thị, người mà học sinh trong trường sợ nhất"dạ tại họ gây sự trước" nghe Jungyeon nói xong cô giám thị bắt bọn kia đi mà ko bắt cô khiến nhiều người ngạc nhiên.
Bốn con người kia đã quan sát tất cả và cho người điều tra về Jungyeon," dạ thưa cô đã có rồi ạ để tôi gửi mail cho cô" nói rồi anh ta gửi thông tin qua cho họ.
" Yoo Jungyeon 17 tuổi
Con gái út của một doanh nhân nổi tiếng, gia đình giàu có bật nhất nhưng ko muốn phụ thuộc vào gia đình nên đã dọn ra ở riêng.
Học võ từ năm 5 tuổi nhiều lần được quy chương vàng quốc tế..."
"Cậu thật là thú dị Yoo Jungyeon"