Chương 180:
Sở Triêu Dương không nghĩ tới, mình có một ngày tại giới giải trí địa vị có thể cao đến, xử lý cái party, đều có nhà tài trợ tài trợ rượu trình độ.
Nàng có chút mộng, "Không có lầm chứ? Ta là xử lý party, không phải kết hôn yến."
Kiếp trước ngược lại là nghe qua một chút đại minh tinh kết hôn, từ rượu đều khách sạn, từ châu báu đồ trang sức đến áo cưới phục sức, toàn diện bị tài trợ, không cần hoa minh tinh tiền mình, nhưng là một cái party mà thôi...
Dương Vân Lam gặp nàng đối với mình tại giới giải trí địa vị còn không có một cái thanh tỉnh nhận biết, cười nói: "Đây chính là super star sinh hoạt." Nàng đẩy hạ trên sống mũi kính mắt: "Cái này cùng ngươi bốn năm nay lần đầu tiên tổ chức party cũng có quan hệ, nếu như ngươi thường xuyên tổ chức, liền sẽ không có người tài trợ."
"Bọn hắn có yêu cầu gì không?" Sở Triêu Dương hỏi rất bất lực.
Dương Vân Lam nói: "Bọn hắn chỉ hi vọng đạt được một trương tiến vào yến hội thiếp mời."
Sở Triêu Dương hỏi: "Ngươi cảm thấy vì chút rượu nước, có cần phải sao?"
"Rượu không đáng tiền, đáng tiền tài trợ rượu phía sau nhà tài trợ, bọn hắn tài trợ rượu có mấy loại, rượu đỏ, Champagne, nổi bóng rượu, ta đã điều tra, rượu đỏ cái này nổi bóng rượu ở nước ngoài danh khí cũng không tệ, bọn hắn đại khái là muốn mở ra đất liền thị trường, muốn cùng ngươi hợp tác."
"Ngươi nhìn xem an bài đi." Sở Triêu Dương đối với mấy cái này sự tình đều không am hiểu, liền đều giao cho đáng giá tín nhiệm lại am hiểu Dương Vân Lam đi xử lý.
Sở Triêu Dương lại hỏi Ngũ Tuấn Phong: "Trong biệt thự giám sát đều kiểm tra qua sao?"
Ngũ Tuấn Phong cũng là làm việc rất chân thành tỉ mỉ, hoàn toàn không khiến người ta quan tâm người: "Đều kiểm tra qua, ẩn hình giám sát cũng đều lắp đặt lên."
"Tại đầu bậc thang ra thiết cái biển báo giao thông, dùng màu vàng băng gấm cản, treo tấm bảng, viết lên 'Người đi đường dừng bước'."
Ngũ Tuấn Phong thế đứng như là một viên thẳng tắp Tiểu Bạch Dương: "Ta sẽ an bài tốt."
*
Tuy là « chiều sâu truy sát » tiệc ăn mừng, nhưng Sở Triêu Dương dù sao cũng là người làm chủ, tại tiệc tối cùng ngày, nàng cùng Tạ Mộc Văn cùng một chỗ, tại biệt thự cổng đón khách nhóm đến.
Vương Việt cùng Tạ Mộc Văn làm « chiều sâu truy sát » đạo diễn cùng nhà sản xuất phim, là đến sớm nhất, Vương Việt chỉ dẫn theo hắn quen thuộc hai cái đạo diễn cùng vợ hắn tới, đợi đến Tạ Mộc Văn tới được thời điểm, tràng diện gọi là một cái hùng vĩ, thế mà mang theo năm sáu cái diệu linh nữ lang, mỗi người đều cách ăn mặc trang điểm lộng lẫy gợi cảm xinh đẹp.
Có câu nói gọi khó nhất tiêu thụ mỹ nhân ân, Tạ Mộc Văn trên mặt không gặp hưởng thụ, nhìn thấy Vô Danh thời điểm buông tay cười khổ.
Những này tuổi trẻ nữ lang tại nhìn thấy Sở Triêu Dương ngay lập tức, liền bỏ xuống Tạ Mộc Văn, như mỹ lệ hồ điệp, hướng Sở Triêu Dương bổ nhào qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn gái trước của tổng tài
Любовные романы« Xuyên thành bạn gái trước của tổng tài » Tác giả: Cửu Tử Văn án: 【 văn án một 】 Sở Triêu Dương trước khi ngủ nhìn quyển tiểu thuyết, bên trong tổng giám đốc bạn gái trước danh tự thế mà giống như nàng. Bạn gái trước da trắng mỹ mạo eo nhỏ chân dài...