Karamatsu x Osomatsu ( phần 1)

1.4K 27 4
                                    

Dưới cái nóng mùa hè 40°, tại ngôi nhà gỗ của sáu anh em nhà Matsuno.

* Cửa mở *
_ Hi brother!!! Về rồi đây.
* Im lặng *

" Ơ?? Kbông ai ở nhà à ? "Karamatsu nghĩ thầm " Bên ngoài dã nóng rồi mà bên trong còn nóng hơn. Có lẽ nên cởi áo khoác ra. Nóng BOME !!! "

Tay cởi áo, chân bước lên nhà.

_ Oi.... Anh đang ngủ hả???
.
.
.
CLGT
.
.
.
Vừa mở cửa phòng ra thì đã có một cảnh tượng hết sức dâm mỹ.

_ Ha..... Ưm..... Em về... rồi à~~~~~ ha...
Osomatsu thở dốc nặng nề, mở miệng nói từng chữ.

_ Oi!!!!!! Sao.... Sao thế anh không khỏe ở đâu hả???. Karamatsu hốt hoãng chạy về phía của anh.

Osomatsu thở dốc _" Anh cũng không biết nữa~~~~ sau bữa trưa anh thấy là lạ sao ấy~~~~"

_ Hả !!?? Anh ăn thứ gì lạ mà cũng không biết là sao hả. Bộ anh là trẻ mẫu giáo à!!! Karamatsu hét lên trong sự bối rối.

_ Ưm..... Bỏ qua đi mà~~~ ưm.... Thôi cằn nhằn và giúp anh đi~ ưm.... anh thấy lạ lắm~~~. Osomatsu nặng nề nói từng câu từng chữ.. Anh dang đôi chân ra để lộ cáu dương vật cương cứng đang chảy dâm thủy làm ướt đẫm một mảnh quần, tay chân không ngừng run rẩy. Lúc này đập vào mắt Karamatsu một cảnh hết sức dâm mỹ.

Karamatsu nuốt nước bọt " Gì thế này, tệ rồi, lạy Trúa'ss trên cao, tôi đang nhìn cái gì thế này. CỨU!!!

T/g: đến đây thôi tớ mệt rồi!/!/! Mong các cậu ủng hộ :'> Chap nàyvẻ ngắn, các chap sau chắc chắn cũng sẽ ngắn y như vậy :'>

Tổng hợp Osomatsu-san OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ