Ichimatsu x Jyushimatsu (phần 2)

161 4 11
                                    

"Anh làm cái gì vậy!!!!"

"Ahh... Dừng lại Ichmastu... Ahhaaa.."

"Em không... chịu được....đâu....."

"Nó khó chịu..lắm...xin anh...dừng lại.."

Ichimatsu không ngừng liếm láp hai 'quả anh đào' trước ngực cậu...

Theo mọi người nghĩ Jyushimatsu cảm thấy thế nào??? Thấy sướng chứ sao... Thế mà em nó kêu khó chịu đấy...

Từ nhỏ đến lớn Ichimatsu và Jyushimatsu luôn thích động vật giống hệt nhau nhất là mèo... Nhưng ai mà ngờ được hôm nay anh lại dùng cái trò mèo này với cậu chứ.

"Khó chịu? Em cảm thấy khó chịu sao?" Ichmatsu nhíu mày hỏi.

"Ừm.." Cậu nhẹ nhàng đáp lại một tiếng.

"Em đang đùa sao?? Rõ ràng là em đâu có khó chịu đâu.. Này chú mày đừng đùa anh nhá, thấy sướng thì nói là sướng chứ..em càng ngày càng hư rồi biết nói dối cơ đấy. Hôm nay anh sẽ dạy dỗ lại em.."

Ichimatsu cúi thấp người, kéo quần cậu xuống bắt đầu với việc 'dạy dỗ' cậu.

"Ahh..... Đừng....đừng như..vậy...aah nó..bẩn lắm...đừng.." Jyushimatsu rên rỉ trong khoái cảm mà anh đem lại cho cậu. Nhưng cậu không tin là anh lại mút cái đấy của cậu.. Không chịu nổi, hai đùi cậu run nhẹ...bắn vào trong miệng anh..

"Ực..... " Ichimatsu không ngại ngùng nuốt xuống cái thứ sền sệt tanh nồng của cậu. Anh không chê nó kinh mà còn mở miệng khen: "ngọt thật đấy Jyushimatsu"

Cậu không nói gì, khóe mắt bắt đầu đỏ vài giọt nước mắt lăn dài trên má. Anh nhìn cậu, cậu cũng không nói gì. Anh hỏi " Vì sao khóc?" cậu cũng không nói chỉ im lặng khóc.

Mãi lâu sau Jyushimatsu mới mở miệng ra hỏi được mỗi một câu: " Tại sao anh lại làm như thế??? "

Ichimatsu bắt đầu cảm thấy khó chịu với câu hỏi của cậu, tim anh như thắt lại, bây anh cảm thấy cậu với anh như hai người xa lạ, giữa hai người như đang có một bức tường ngăn cách vậy.

Anh bắt đầu thích cậu vào năm 18 tuổi, anh vẫn luôn kề bên mỗi khi có việc, luôn giúp đỡ, quan tâm, chăm sóc.... Nhưng hình như cậu không nhận ra tình cảm ấy. Anh thật mờ nhạt trong mắt cậu.

Ichimatsu nghĩ 'nếu đã như vậy thì nói cmn ra cho nhanh chứ dùng trò con mèo mất thời gian vl'.

"Này... Ichimatsu-niisan.... Anh.... Thích.... Em phải không????"

Đây là câu hỏi thứ hai sau khi Jyushimatsu hỏi câu thứ nhất....

Mặt cậu rất đỏ khi hỏi anh câu này. Chưa bao giờ anh thấy cậu nghiêm túc hỏi anh một câu hỏi nào cả.

"Chú mày thấy đấy những gì anh làm đều có lí do.....". Ichimatsu nói một cách vòng vo. Câu này là để trả lời cho câu hỏi thứ nhất.

"Nói về phần tình cảm thì... Cái đó được gọi là yêu. Là yêu đó..... Jyushimatsu, anh yêu em lắm....yêu rất nhiều.......rất rất yêu". Ichimatsu không ngập ngừng thổ lộ tình cảm của mình.

Còn về phía Jyushimatsu thì cậu nghĩ gì???

Mặt cậu giờ đây đã đỏ như cà chua rồi. Jyushimatsu không biết nói gì, hai hàng nước mắt lại bắt đầu chảy ra. Cậu đã phải chờ rất lâu để được nghe anh nói câu này. Thực ra cậu cũng đã thích anh từ lâu.

Tổng hợp Osomatsu-san OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ