_ Karamatsu~~ ha....ư.ưm..... nhanh lên ~~ giúp anh.
" Mình thường thấy cảnh này trên JAV..... trong hoàn cảnh này thì ''ông ấy'' làm gì nhỉ???? CHỊCH!!!! Không....không phải.... Bình tĩnh nào tôi ơi. Nếu làm bây giờ chắc chắn sẽ hối hận. Mặc dù không làm thì còn hối hận hơn." Bao nhiêu sy nghĩ ập tới trong đầu Karamatsu.
_ Anh có ổn không đấy??? Karamatsu bước đến gần anh ngối xuống nói như đanh đánh trống lảng:
_À..... Những đứa khác đâu rồi, chúng nó không ở nbà giúp anh à???_ Ưm.... Bọn nó....nói là....đi đến tối mới về cơ ~~~ Anh kéo áo Karamatsu nói một cách nặng nề.
_ Em hiểu rồi, em sẽ giúp anh, Buraza. Karamatsu nhìn anh với vẻ mặt đầy tự hào, rồi cúi đầu đỏ mặt nói tiếp: _ Thế...là được đúng không???
_Ưm.....được mà~~~ Em có thể sờ vào *** của anh không??? Đi mà~~~ nha.. Osomatsu kéo tay Karamatsu lại gần phía dương vật mình rồi nói: _ Bằng..tay..trấn ý~~~ ưm... nhanh lên~
_Em....em hiểu rồi, bình tĩnh đi. Karamatsu bối rối sờ vô dương vật anh xoa nắn.
_Nữa... Anh muốn~~~ nhanh lên..mạnh tay lên. Osomatsu rên rỉ, tự tay vạch quần mình ra, Karamatsu thấy vậy liền chửi thề.
_Chết tiệt!/!/!/! Anh không bình tĩnh được hả??
Điều này .... thật là điên rồi mà.
Nhìn nhau một hồi họ quyết định trao nhau nụ hôn sâu, đến khi hai người không còn chút oxi nào để thì họ mới buông môi nhau.
Nhưng Karamatsu vẫn không yên phận mà hôn xuống cổ, xương quai xanh. Karamatsu vén áo anh lên đến qua ngực rồi bắt đầu liếm mút đầu nhũ của anh. Được một lúc Karamatsu ngước lên nhìn anh thì thấy khóe mắt anh hơi đỏ, hình như là anh khóc. Anh thấy Karamatsu nhìn mình chằm chằm mà không làm cả nên liền lên tiếng: _Karamatsu~~~ anh thấy lạ lắm~~ ở dưới này nè~~. Anh dang rộng chân mình ra để lộ cúc huyệt đang mời gọi người ta đâm vào đó.Karamatsu hít một hơi thật sâu rồi quát lớn: _ Oi!!! Anh bị ngu hả?? Nghĩ kĩ vào, chỉ là bây giờ anh thấy éo ổn thôi, anh chắc chắn sẽ hối hận cho mà xem. Nhìn anh như sắp khóc đến nơi thì mới nhỏ giọng,đè anh xuống mà nói tiếp: _Thế anh...tính sao??? Em thì không vấn đề gì.
_Anh cũng vậy...làm ơn.
_Hiểu rồi..thế thì quay lưng lại đi. Karamatsu cởi quần mình ra rồi vứt qua một bên.
Karamatsu lấy một ngón tay xoa ở cửa cúc huyệt của anh mà nghĩ thầm "mềm quá, đây cũng là tác dụng của thuốc hả!?". Osomatsu bị kích thích mà mất đi lí trí nói ra một câu khiến cho Karamatsu không tức cũng không được.
_ha....ưmm..nhanh lên đi ~~ anh muốn mang thai con của em cơ.
Karamatsu tròn xoe mắt nhìn anh rồi dùng dương vật mình đâm thẳng vào bên trong anh rồi nói: _Anh đâu ra cái suy nghĩ đó thế hả!!??
" Thật chặt và ẩm ướt, ở bên trong Osomatsu thật nóng".
_Nếu....bây giờ nói có thể hơi hèn, em chỉ muốn biết, với anh em là gì??... Karamatsu ôm chặt anh rồi nói tiếp: _ Em thì rất thích anh đó, Osomatsu. Làm ơn trả lời em đi mà, còn anh thì sao??. Chỉ có anh mới có cứu rỗi em.
Karamatsu thấy anh không trả lời mà chỉ im lặng nên đã thúc mạnh một cái làm anh bắn lần đầu.
_Anh cảm thất thế nào??? Karamatsu nghiến răng nghiến lợi mà thúc như điên.
_Muốn nữa...ưm .....nữa....nữa đi....ahh~~ưm.. Osomatsu bị kích thích mà mất đi lí trí không ngừng rên rỉ. _Điều này thực sự..rất tuyệt...ah~~ anh sắp ra rồi~~...
Được một hồi thúc điên cuồng, Karamatsu rút gần hết dương vật mình ra rồi đâm mạnh vào bên trong anh cùng dòng tinh dịch ấm nóng.
Karamatsu rút dương vật mềm nhũn ra khỏi người anh ra rồi thở.
_Nè~~~ Em có muốn làm lần nữa không?? Karamatsu mở to mắt nhìn anh ". Oh!/! Trúa'ss ơi".
_Anh thấy đỡ hơn chưa?? Karamatsu vuốt nhẹ mái tóc anh ân cần hỏi.
Anh cũng nhẹ nhàng đàp lại một tiếng " ừm".
_Thế ạ!! Xin lỗi, anh đừng lo về chuyện đó, dù sao cũng chĩ có một lần này thôi mà. Thế nên...đừng nói linh tinh nữa nhé, Buraza. Karamatsu nhánh mắt với anh rồi đứng lên nói tiếp: _ Em đi lấy nước nhé.
_A...chờ...chút đã.. Anh xin lỗi Karamatsu..
_Em bảo rồi chuyện đó.... Chưa nói hết câu Osomatsu đã chen vào nói tiếp:
_Chuyện đó là nói dối đó!/!/!/!. Thế nên là....hôm nay anh thật sự không nói gì cho chúng nó cả. Anh nghĩ có thể hiểu cảm xúc của em thei một cách nào đó. Vì thế nên, em là kẻ ngốc, là người dịu dàng nên anh nghĩ là sẽ ổn thôi. Anh chờ lúc không có ai ở nhà rồi tự uống thuốc kích dục, rồi chờ em trở về.
_Hóa ra là thế, chờ tí..vậy ý anh là gì. Karamatsu nghĩ đi nghĩ lại những vẫn chưa hiểu cho lắm, rồi lấy tay anh rồi nói tiếp: _Làm sao em hiểu khi mà anh không chịu nói chứ.
_Khoan, em vẫn không hiểu gì hả!!??.
Osomatsu hét lên rồi lại cúi đầu thỏ thẻ: _Anh cũng yêu em!!!Karamatsu ôm trầm lấy anh rồi nói: _Anh làm ơn làm phước nói lại được không, cái câu lúc nãy ý. Xin lỗi, đáng lẽ em nên làm nhẹ nhàng hơn mới đúng, đây là lần đầu vậy mà..
_Xin lỗi gì chứ, em đã làm rất tốt mà. Mới cả từ giờ còn làm nữa mà.
_Phải rồi nhỉ. Chuyện này mấy đứa kia biết liệu có sao không?
_Đây sẽ là bí mật của hai chúng ta, được không??
_Được!!!!
_Mà trước tiên đi tắm cái cho mát đã.
_Ok, Buraza...
Sau đó hai họ đã làm ở nhà tắm công cộng.
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Osomatsu-san Oneshort
Losowecái này chỉ là ngẫu hứng thì làm thôi 😀😀 mong các cậu ủng hộ.