Chap này tớ sẽ là Choromatsu nhé :'> tớ không giỏi nhập vai cho lắm mong các cậu thông cảm...
______________________________________
Kể từ lúc còn nhỏ, Osomatsu-nisan luôn là thủ lĩnh của anh em chúng tôi. Tôi luôn muốn Nisan là của riêng mình. Nhưng dù vậy tôi vẫn luôn cố gắng kiềm chế ham muốn ích kỉ của mình lại.
~~~~~~~~~~~~~~_Achoo~~😷😷 AA~~ anh sắp chết rồi..
_Được rồi, bọn em đi đây anh ngủ ngon. Tôi và Karamatsu cùng mấy đứa neet chết tiệt nói với anh.
_Eh!? Hả?? Sao mấy đứa ác độc vậy? Không đứa nào chăm sóc cho anh sao? Eh!? Mấy đứa đi thật à? Anh bị bệnh mấy đứa biết phải không?
"Đồ thần kinh sao anh lại hét lên như thế chứ". Tôi nghĩ..
_Cô đơn quáááá..... Mấy đứa là một lũ ngốc vô cảmmmmmm..
_Ồn ào quá đấy. Vậy bây giờ tụi em để Choromatsu-nisan ở lại chăm sóc cho anh nhá..
_Hả???!!!
" Tại sao chứ Totty..."
_Thật chứ? cảm ơn em Totty.
_Không em cũng sẽ đi cùng tụi nó!
_Vậy tụi em đi đây :3333 !!! Đám neet chết tiệt.
_Vậy chỉ còn hai chúng ta ở nhà thôi đúng không?? Điều đó sắp xảy ra chưa????
_Anh yên lặng đi!! Tôi quát anh.
_Được rồi, được rồi, cứ làm những gì em thích-
"Mấy đứa nó thật sự để mình là việc nà..."
_Choro~~matsu~~ anh muốn ăn cam~~ cắt nó cho anh đi~~. AA..cho cả mật ong vào nữa ~~.
_Thật là phiền phức mà!! Nhiều yêu cầu quá rồi đấy!! Hãy ăn nó một cách bình thường!! MỘT CÁCH BÌNH THƯỜNG!! Tôi quát lớn rồi chạy ra khỏi phòng để mặc anh ngồi cười như thằng điên.
Một lúc sau.. Không thể tin được, cuối cùng tôi vẫn làm nó cho anh.
Tôi ngồi xuống đặt cái bát có cam với mật ong bên trong gần chỗ anh nằm rồi nói: _ Đây!!
_Yayyy~~ đút cho anh đi Choro~~
"Đủ rồi đấy"
_Anh tự ăn đi!! '^'
Vừa nói hết câu, anh đã nằm giãy đành đạch mà ăn vạ:
_Anh không muốn! Không muốn đâu! Em đút cho anh cơ
_Haizz.. Anh là trẻ con sao?? Đây.. Tôi thở dài rồi đưa cái thìa lên đút cho anh
*Măm măn*
"Dễ thương vãi!!! Eh!? Anh ấy không thấy ngại sao ?"
_Dù có phàn nàn nhưng Choro vẫn chăm sóc cho anh. ANH YÊU EM nhiều lắm!!
_!!
_Điều đó là không thể tránh khỏi, em bị bắt buộc làm việc này. Anh quên rồi sao??.. Thật ra anh chỉ cần ngoan ngoãn đi ngủ nhưng anh lại đưa mấy cái yêu cầu ích kỉ của bản thân rồi bắt em làm theo. Anh thật sự là một kẻ phiền phức!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Osomatsu-san Oneshort
De Todocái này chỉ là ngẫu hứng thì làm thôi 😀😀 mong các cậu ủng hộ.