Chương 7

1.9K 55 1
                                    

Doãn Thiên Kỳ đột nhiên nghe được thanh âm của thiếu niên, vô cùng mừng rỡ, vừa khóc vừa cười ôm lấy hắn "Anh tỉnh rồi! Anh tỉnh rồi! Em đi kêu bác sĩ tới!"

"Từ từ!" Lôi Kính giữ chặt cậu "Đừng có mà chuồn đấy, lời mà em nói anh đã nghe hết rồi!"

Mặt Doãn Thiên Kỳ đỏ như lửa, vẫn mạnh miệng nói "Tôi... Tôi nói cái gì... Tôi không nhớ gì hết..."

"A... Đầu anh đau quá... đau quá đi..." Lôi Kính ôm đầu kêu rên không thôi.

Sắc mặt Doãn Thiên Kỳ một phen đại biến "Lôi Kính, anh không sao chứ?"

"Đầu anh đau quá.. vì em nói mà không giữ lời, nên ông trời trừng phạt anh..."

Doãn Thiên Kỳ nhìn bộ dáng thống khổ của hắn, so với việc mình bị thương thì càng cảm thấy khó chịu hơn, đôi mắt vừa được lau khô thiếu chút nữa lại khóc tiếp, gấp đến độ giữ chặt tay hắn, sống chết gật đầu.

"Em nhớ rồi! Em nhớ vừa rồi đã nói cái gì! Em sẽ giữ lời hứa! Ông trời ơi, đừng phạt anh ấy nữa."

Lôi Kính chậm rãi thở hồng hộc "Hô... thấy đỡ hơn nhiều rồi..."

"Thật vậy sao? Đỡ hơn rồi hả?" Doãn Thiên Kỳ cao hứng cực kỳ, rồi ngẫm lại thì thấy có chút không đúng "Gấu thối! Anh lại làm trò gạt tôi?!"

"Làm trò?!" Vẻ mặt Lôi Kính vô cùng đau đớn "Anh không để ý tính mạng chính mình để cứu em, vậy mà em nói anh đi làm trò? Đúng là 'ăn cháo đá bát' mà, không nhìn ra lòng dạ tốt bụng của anh gì hết."

Bị hắn nói như vậy, trong lòng Doãn Thiên Kỳ sinh ra áy náy, nhưng cậu đã cùng Lôi Kính đấu võ mồm đã thành thói quen, nhất thời quen miệng "Bổn thiếu gia đâu gọi anh tới cứu! Chẳng lẽ anh không sợ chính mình bị thương?"

"Anh da dày thịt thô, bị đè một lần cũng không có sao, nhưng con gà yếu kém như em nếu như vạn nhất bị đè, biến thành đồ ngốc luôn thì sao?"

"Ai là đồ ngốc chứ?!" Doãn Thiên Kỳ giơ tay lên định đánh hắn, lại ngược lại bi thiếu niên kéo vào lòng. "Nói em đó!" Lôi Kính cười tít mắt nhéo mũi cậu.

"Cái sườn xám của em đó, sao không mặc nữa đi?" Doãn Thiên Kỳ đỏ mặt "Ai cần anh lo! Bổn thiếu gia vứt rồi!"

"Không được vứt! Không được vứt! Em mặc sườn xám mê chết người!" Doãn Thiên Kỳ nghe vậy trong lòng liền ngọt ngào, gấu chết này đó giờ mồm chó không thể nhả ra ngà voi, đây là lần đầu tiên hắn khen cậu đó.

Nhưng nghĩ đến chính mình mặc đồ nữ mới được khen, lại không vui nữa. "Lôi Kính thối! Anh không phải coi bổn thiếu gia như phụ nữ chứ hả?"

"Lạy em, em bị mắc chứng vọng tưởng hả? Ai coi em là phụ nữ chứ." Lôi Kính ôm cậu, nói nhỏ vào lỗ tai "Em còn đáng yêu hơn phụ nữ..."

Tim Doãn Thiên Kỳ như đang đánh trống, xương cốt rất nhanh đã rệu rã. Đây là lần dầu tiên cậu trải nghiệm được sức mạnh của câu nói tình cảm. "Thật... thật vậy sao?"

"Ừ, em mau mặc cho coi đi... Khỏi mặc quần lót!"

"Á á... anh... anh không cần sờ mó đâu..."

[ Thượng Lạc Hữu Thượng Hệ Liệt - 4 ] Ngạo Kiều Dữ Thiên KiếnWhere stories live. Discover now