Dụ tình: Lời mời của boss thần bí - Ân Tầm

38.1K 137 2
                                    

Hành vi của Thương Nghiêu càng lúc càng tà ác, như thể muốn hoàn toàn khống chế linh hồn nàng, đem nàng hoà vào với hắn.

"Đừng cự tuyệt, em nhất định sẽ thích." Tiếng nói của hắn tà ác mà chân thật, vừa nói, vừa khơi lên một đợt dục hoả mới giày vò thân thể nàng.

Lạc Tranh cảm thấy toàn thân bị một nhiệt lượng lớn lao xâm nhập, nàng liều mạng uốn éo người, nhưng không cách nào kháng cự cảm giác hấp dẫn trí mạng này. Gò má phiếm hồng, ánh mắt mờ mịt, chỉ cảm thấy thần trí càng lúc càng mơ hồ, toàn thân như phải bỏng, tựa như muốn hoà tan vào cùng ngọn lửa mà hắn đang khơi dậy trên người nàng.

"Dừng lại..." Lúc này, Lạc Tranh chỉ cảm thấy vô cùng sợ hãi, nhưng đến tột cùng là sợ hãi cái gì, nàng cũng không biết.

"Dừng lại? Tranh...em mê người như vậy. Thân thể của em so với cái miệng nhỏ còn thành thực hơn gấp ngàn lần, tôi nghe được nó đang không ngừng nói muốn tôi, muốn tôi..." Thương Nghiêu nở nụ cười càng thêm xấu xa, khoé môi khẽ nhếch, ánh mắt càng lúc càng đục ngầu khiến người khác như mất đi hô hấp.

"Không..." Lạc Tranh liều mạng lắc đầu, nàng không cho phép mình đắm chìm vào đó.

"Em nhất định sẽ thích loại cảm giác này. Tranh, tôi biết rõ, em cũng thích kích thích, không phải sao?" Câu nói hàm chứa ý trào lộng không hề che dấu, Thương Nghiêu lúc này điên cuồng như dã thú say mồi, toát ra sự nguy hiểm kinh người, giọng nói vì dục vọng chi phối cũng trở nên khàn đặc.

Lạc Tranh đã không cách nào phân biệt ý tứ trong lời nói của hắn. Vô lực nằm dưới thân thể cao lớn, toàn thân như bị rút sạch sức lực, trên vầng trán mịn màng lấm tấm mồ hôi, cảm giác trống rỗng trong cơ thể càng lúc mãnh liệt, nàng chỉ có thể lắc đầu, dùng cách thức duy nhất này biểu thị sự phản kháng yếu ớt.

Nhưng nàng cũng không biết, nàng đang phản kháng hắn hay phản kháng lại lòng mình.

"Tranh, tôi muốn em, đây là chuyện tất yếu!" Thương Nghiêu tà mị cười, ưu nhã cởi bỏ y phục của mình, từng món một ném dưới thảm trải sàn.

Thân thể tráng kiện không thua kém bất kỳ nam người mẫu hàng đầu nào, làn da ngăm, cơ bắp rắn chắc, bắp đùi thon dài...tất cả đều khiến phụ nữ phải đỏ mặt khi nhìn vào.

Gương mặt Lạc Tranh lúc này cũng hoàn toàn đỏ ửng, vội quay qua chỗ khác, không dám nhìn hắn, trong lòng nàng thực bị vật cứng rắn to lớn đã sớm ngang đứng của hắn doạ cho kinh sợ.

Nàng rất muốn lập tức nhảy xuống giường, trốn đến góc nào đó mà hắn không thể tìm ra, nhưng mà...

Một cảm giác tê dại xa lạ hoàn toàn chế ngự thân thể, khiến nàng không cách nào nhúc nhích. Giờ khắc này, nàng hiểu rõ, bản thân mình cũng đang khát vọng hắn...

Sao có thể như vậy?

Thân thể vô lực cùng cảm giác tuyệt vọng chế ngự toàn thân nàng...

Thương Nghiêu ôn nhu vuốt ve nàng, sau một khắc đem khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng quay lại, cưỡng bách nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, "Tranh, đêm nay để tôi yêu em..."

Tổng hợp ngôn tình sắc (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ