Ăn em tới nghiện - Mễ Lộ Lộ

26.3K 84 0
                                    

"Em..." Gặp Hạ Diễm bộ dáng hung tợn, hốc mắt Lê Hương Hương lại đỏ lên "Anh làm sao dữ như vậy?"

"Ai bảo em nói ra lời nói trắng trợn như vậy!" Hạ Diễm tức gian trút bỏ quần áo trên người cô "Anh thừa nhận sinh hoạt cá nhân của mình không thế nào kiểm soát, nhưng là anh đều có phòng bị!"

"Nhưng là anh cùng em...., anh lại không có mang..." Lê Hương Hương ủy khuất nói ra sự thật "Hơn nữa, ở trong bữa tiệc, có một cô gái chạy tới nói với em, cô ta là bạn gái anh."

"Cái này, anh thừa nhận." Hắn mặc kệ nàng phản kháng, dám đem nàng thoát sạch trơn."Nhưng tất cả đều đã qua, hiện tại người phụ nữ của anh chỉ có một mình em, có nghe thấy không?"

"Anh thật hung dữ nga!" Lê Hương Hương cong cái miệng nhỏ nhắn, hai tay để ở trước ngực hắn.

"Anh không dữ, làm sao có thể đem lời nói của anh đi vào đầu em?" Hạ Diễm cúi đầu hôn lên cái miệng đỏ âu nhỏ nhắn của Lê Hương Hương, lấy đầu lưỡi cạy hàm răng ra, xâm nhập đàn khẩu của cô, khiêu khích trong miệng cô.

"Ừ..." Cô còn muốn mở miệng, lại bị đầu lưỡi hắn chế trụ, không có biện pháp nói thêm câu nào nữa.

Mà tay hắn cũng không rãnh, lập tức liền đi đến đùi cô.Thân thể cô khẽ run lên, muốn khép lại hai chân,ngăn cản hắn tiến công, nhưng lại bị hai tay hắn mở toanh ra.

"Anh hôm nay không thể không cho em cầu xin tha thứ!" Tức chết hắn, cô gái này này không có thần kinh cũng phải mức độ thôi chứ, hắn quyết định dùng thân thể đến giáo huấn cô.

"Nhưng, nhưng là... Đính hôn..." Cô muốn kháng nghị, nhắc nhở hắn hôm nay là ngày đính hôn của hai người.

"Anh đều đã sắp xếp, em chỉ cần chuyên tâm cảm thụ sự tồn tại của anh, hiểu được, anh chỉ có đối với em là độc nhất độc nhị thôi!"

Khi thân mình cường tráng của hắn dán lên da thịt tuyết trắng của cô, muốn trình diễn vô hạn cảnh sắc.

"Anh vì sao lại đem quần áo em cởi sạch sẽ nha?" Lê Hương Hương mất hứng nhếch lên, hé ra cái miệng phấn nộn nhỏ nhắn.

"Bởi vì anh rất muốn trừng phạt em." Hạ Diễm mặc kệ cảm nhận của cô.

Hắn mặc kệ, thầm nghĩ hảo hảo tra tấn cô gái nhỏ không để hắn vào mắt.

"Anh có thể thành thật nói cho em biết, trước kia anh cùng người phụ nữ khác làm tình đều có mang bao cao su!" Hắn cúi đầu khẽ cắn nụ hồng của cô.

Cô hẳn là muốn chống lại động tác của hắn, nhưng là khi đầu lưỡi hắn cường ngạnh hôn lên nhũ tiêm cô, mặc kệ thân thể cô vặn vẹo như thế nào, hắn vẫn là không có thả chậm ngón tay đang ở trong cơ thể cô.

"Anh, thật chán ghét... Không cần đối với em như vậy..." Cô thở phì phò, ngón tay hắn luôn ở bên trong hoa kính cô càn quấy, u huyệt vì thế mà bắt đầu thấm xuất ra thủy nhuận tình dục.

Thân thể của cô dần dần dấy lên lửa khói mùi tình dục, da thịt uất nóng trong ngực hắn.

Ngón tay tà tứ gia tốc luật động, trước sau, trái phải, rất nhanh, u huyệt liền ướt át lên một mảnh.

Tổng hợp ngôn tình sắc (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ