Hàng đêm thâu hoan - Long Thiệu

85.1K 205 4
                                    

Cảm nhận được hô hấp cô dồn dập, bàn tay to lớn của hắn cách lớp vải dệt đặt lên bộ ngực no đủ của cô, càng làm cho tim cô cuồng loạn nhảy bắn lên. Tay hắn bắt đầu không an phận ở trên thân thể mềm mại dao động, ngón tay thon dài lưu loát đem cúc áo Khả Đồng cởi ra, không bao lâu sau liền lộ ra bộ ngực sữa được bra ren đỏ bao vây. Có áo lót nâng đỡ càng làm cho bộ ngực của Khả Đồng càng thêm no đủ,làm lộ ra hơn phân nửa bầu vú trắng nõn phấn nộn , mà ẩn dưới lớp áo lót chính là bộ ngực hoàn mỹ sinh động cực kỳ . Bộ ngực cô thật sự rất mê người, ngón tay Từ Mộ Ly men theo viền áo phát họa nên đường cong của bộ ngực , ngón tay thỉnh thoảng vươn vào trong vuốt ve.

"Uhm..." Khiêu khích như vậy làm cho Khả Đồng không khỏi than nhẹ một tiếng. Từ Mộ Ly vừa lòng câu môi, nhìn áo lót màu đỏ kia, màu sắc giống như máu, vẻ đẹp tiên diễm loá mắt đó càng kích thích dục vọng điên cuồng trong cơ thể hắn. Dưới lớp áo lót, cặp vú xinh đẹp kia cơ hồ đang chờ đợi hắn đến giải cứu, ngón tay hắn nhẹ nhàng bắn ra, lập tức cởi bỏ áo lót, hai hai bầu vú no đủ trắng như tuyết lập tức nhảy ra.

"Không cần..." Khả Đồng vặn vẹo thân mình, cố gắng thoát khỏi sự kiềm chế của hắn. Một đôi vú ngạo nghễ đứng thẳng lại rất tròn, đi theo động tác cự tuyệt của Khả Đồng mà rung động, bầu vú dập dờn bồng bềnh câu hồn phách con người.

"Đôi vú đẹp quá!" Từ Mộ Ly cúi thân xuống dán bên tai Khả Đồng phun ra lời nói trầm thấp đen tối, chọc cô nhịn không được run rẩy. Từ Mộ Ly ôn nhu vuốt ve hai đỉnh anh đào đang xấu hổ, nụ hoa hồng nhạt liền cao cao đứng thẳng lên, tựa hồ chờ người ta đến ngắt lấy. Bàn tay to của hắn đem váy Khả Đồng kéo lên đến thắt lưng, một đôi chân thon dài hoàn toàn lộ ra không sót gì.

 Quần lót ren màu đỏ mê người không thể bao hết cánh mông xinh đẹp, tay hắn sờ vào giữa hai chân cô, xuân thủy đã tràn ra ẩm ướt lớp vải mỏng manh, ngón tay hắn đè vào đáy quần lót đã ẩm ướt ái dịch.

"Khả Đồng, em ướt đẫm!"

Từ Mộ Ly đưa ngón tay lên trước mặt Khả Đồng, ái dịch trong suốt ẩm ướt dính đầy trên đầu ngón tay hắn nhanh chóng biến nó thành trong suốt sáng bóng.

"Tổng giám đốc, thả tôi ra, van cầu anh!" Khả Đồng khóc lóc cầu xin , nước mắt cô tràn mi, cô rất sợ hãi hắn thật sự lại ở chỗ này muốn cô.

"Lại không nghe lời rồi, không phải đã bảo gọi anh là 'Ly' sao? Vốn đang tính buông tha cho em, hiện tại thật sự rất muốn hung hăng trừng phạt em.

"Kỳ thật Từ Mạc Ly căn bản chưa bao giờ có ý định thả Khả Đồng ra, nhuyễn ngọc ôn hương ở trong ngực, vật cứng dưới quần tây đang muốn vui vẻ, nó đã cố gắng chống đỡ quần lót từ nãy giờ rồi, hắn có thể có cảm giác rõ ràng lỗ nhỏ trên nhục bổng của mình đã chảy ra ái dịch.

Văn phòng của Từ Mạc Ly ở tầng thứ mười tám, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu rọi khắp phòng, ánh sáng rực rỡ. Hắn luôn luôn thích đứng ở chỗ cao quan sát mọi thứ, hiện tại lại càng thích cửa số sát đất giống như mặt gương này hơn nữa,bởi vì trên đó đang chiếu ra hình ảnh mãnh liệt dây dưa của bọn họ. Hắn đem nửa thân trần của Khả Đồng đặt lên trên cửa sổ sát đất, một bàn tay to nắm lấy cổ tay mảnh khảnh của cô, đặt trên cửa sổ trơn nhẵn, chân dài thẳng tắp cường ngạnh chen vào tách hai đùi cô ra.

Tổng hợp ngôn tình sắc (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ