Mĩ nam ba ngàn tác giả: túy luyến
Ta gọi là Bạch Diệu Diệu, dựa theo tự mình thẩm mỹ tiêu chuẩn, bị phong làm 'Khuôn mặt nhỏ nhắn mỹ nhân' ! Từ nhỏ đối khảo cổ thám hiểm hứng thú nồng hậu, đối cổ ngọc lại càng si mê. Một lần du lịch thám hiểm, xuyên qua ! Ta như trước tin tưởng vững chắc, trong đó có nào đó không thể đoán trước thần bí lực lượng chi phối.
Xuyên qua tại lưỡng đại cao thủ quyết đấu giữa, lại nhân hảo tâm làm chuyện xấu, trống rỗng hơn tuyệt sắc thất ức ca ca. Nhân đồng tình bị nhất cá trên mặt trường hoa hoàng tử mãn thế giới truy hôn, siêu cấp tự kỷ Khổng Tước Vương tử, mỹ nhân thần cộng đố sống mái mạc biện vân hoa đảo chủ, nhân hảo tâm bồi rượu mà thất thân vu nhất cá liên bộ dáng cũng không biết nam nhân... Thần a! Còn có cái gì bất khả tư nghị chuyện tình không có nhượng ta gặp.
Nhất chích Thanh Long ngọc chính thức kéo ra chuyện xưa khai đoan. Lưỡng quốc nhất đảo, U Minh sơn trang, La Sát Môn, liên trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy Thính Vũ Lâu, thiên cung, thần tiên cốc cũng đều đề cập, thậm chí liên trong truyền thuyết thần tông không chừng quỷ đảo cũng dần dần hiện lên.
Bọn họ đều dự đoán được này thần bí hạt châu, đều đã cho ta là tìm kiếm mấu chốt, đều dùng đủ loại thủ đoạn lợi dụng ta. Của ta ái lần lượt thất bại, do đó ta minh bạch, cái gì cũng chưa này hạt châu trọng yếu. Một khi đã như vậy, ta cũng muốn được đến, lợi dụng chúng nó tồn tại, ta có thể mệnh làm bọn hắn, sai sử bọn họ, hưởng thụ bọn họ...
Chính là sự tình kết cục thường thường không bằng nhân ý, ai cũng chưa từng dự đoán được, sẽ như vậy...
Cái chêm
"Các vị đoàn viên, hiện tại chúng ta sắp tới địa phương chính là gần đây bị khảo cổ giới xưng là có được thần kỳ huyền bí đảo nhỏ, bởi vì nó chắn không xuất hiện, cho nên tựu lấy phát hiện ngày mệnh danh, xưng là —— lục nhất nhất đảo nhỏ..."
Ca-nô ngay trước, hướng dẫn du lịch tiểu thư còn tại mặt mang mỉm cười không biết mệt mỏi giảng giải, mà ngồi tại tối mạt ta tắc kinh hỉ vạn phần, 'Lục nhất nhất' ? Hôm nay vừa vặn là của ta sinh nhật đâu.
"Nhĩ hảo, ta gọi là Phương Long, xin hỏi ngươi tên gì?" Đồng tòa là nhất cá nhìn qua hai mươi lăm hai mươi sáu nam nhân, gương mặt không thể nói rõ nhiều anh tuấn, nhưng là rất ánh sáng mặt trời, vừa thấy chính là hàng năm bên ngoài du ngoạn nhân, có khỏe mạnh Tiểu Mạch sắc làn da.
"Ta gọi là Bạch Diệu Diệu, nhĩ hảo." Đối với hắn lộ ra chiêu bài thức khả ái tiếu dung, nghĩ lần này du lịch thám hiểm hữu đồng bạn.
"Diệu Diệu... Tên rất hay!" Phương Long nhất tiếu tựu lộ ra hai hàng chỉnh tề hàm răng trắng noãn, nhất thời làm cho người ta cảm giác càng thêm thân thiết, tựa như nhà bên đại ca ca, "Ta gọi ngươi Diệu Diệu đi, nhìn ngươi hữu... Mười tám tuổi? Một người đến?"
"Đại ca, ta đã muốn hai mươi hai tuổi ! Bất quá ta thật cao hứng ngươi khích lệ ta tuổi trẻ!" Tuyệt không để ý bị nhìn lầm tuổi, dù sao cũng không phải lần đầu tiên gặp được, đều là khuôn mặt nhỏ nhắn nhạ họa, bất quá, tốt xấu ta coi như là khuôn mặt nhỏ nhắn khả ái mỹ nhân, tựu không so đo.