Mỹ nam 3000 (2)

1.5K 7 0
                                    

 [070] ác ma oan gia

Ân Hạo Dương cũng không có dừng lại, triều thủy trong đình nhìn thoáng qua, xoay người ly khai.

Cầm oa nhi đi trở về trong đình, dùng ngón tay trạc trạc Ân Tuyết Lam, giễu cợt nói, "Ngươi lớn như vậy hoàn cùng ca ca cáu kỉnh a? Chân không thẹn thùng."

Ân Tuyết Lam xem ta một cái, cười có chút cổ quái.

Hồ nghi nhìn chằm chằm nàng, đột nhiên giật mình. Tại đây chủng thế giới, toàn thế giới la hét thích một người nam nhân, hoàn phi quân không gả, như vậy nữ nhân cơ hồ là không có, khả nàng cố tình tựu làm như vậy, hơn nữa vì cái này thường xuyên cùng chính mình duy nhất ca ca khắc khẩu cáu kỉnh. Ta cảm thấy, Ân Tuyết Lam đối Ân Hạo Dương cảm tình là có sở phát hiện, chỉ sợ là bởi vì lo lắng tạo thành không chỉ chi luyến, cho nên mới như vậy.

"Ngươi tại nhìn cái gì? Trên mặt ta có này nọ sao?" Ân Tuyết Lam mê mang sờ sờ hai má.

"Ca ca ngươi đối với ngươi tốt như vậy, làm chi lão cùng hắn giận dỗi?" Chống mặt, nhìn phía đình đỉnh chóp, "Ngươi tạo này đình thời điểm hắn khẳng định lại sinh khí đi? Ngươi cũng là, thích người kia còn chưa tính, vì cái gì thế nào cũng phải nhượng khắp thiên hạ đều biết đến."

Ân Tuyết Lam sắc mặt dừng lại một chút, giận dữ xem ta một cái, nói, "Ngươi chân không bạn chí cốt!"

"Ách?" Nháy mắt mấy cái, ta như thế nào lại không bạn chí cốt rồi?

"Ngươi biết rõ còn cố hỏi!" Ân Tuyết Lam thở dài, ánh mắt ai xuống dưới, "Tuy rằng ta cùng hắn không phải đồng mẫu, nhưng là đồng phụ a! Khả hắn đối ta, tựa hồ không giống muội muội."

"Ngươi có biết?" Tuy rằng đoán được, khả nghe nàng nói ra hoàn là có chút giật mình.

"Ta lại không ngu ngốc!" Ân Tuyết Lam lại trừng ta một cái, cúi đầu nói, "Hơn nữa, có một ngày đêm đã khuya ta còn không có ngủ, đột nhiên khán tới cửa tiến vào một người, kêu tên của ta. Ta tưởng ca ca cố ý cùng ta đùa giỡn, vì thế không lên tiếng, hắn đi đến bên giường, nhìn ta thật lâu, hoàn sờ mặt của ta... Thì thào tự nói nói rất nhiều thoại. Từ đó về sau ta tựu mẫn cảm đứng lên, bởi vì hắn là ta duy nhất thân nhân, duy nhất ca ca, cho nên ta làm bộ cái gì cũng không biết, chính là hy vọng có một ngày hắn có thể thích người khác."

Yên lặng nghe nàng thuyết, có thể tưởng tượng trong lòng nàng cũng trải qua tra tấn, có lẽ nàng tiên tìm được tình yêu thuộc sở hữu, Ân Hạo Dương chầm chậm sẽ thả khí. Tuy rằng, đây là xa tưởng.

"Tuyết lam, ta hy vọng ngươi sớm một chút tình yêu thành công!" Cổ vũ nắm lấy tay nàng, dùng sức nhu nhu.

"Tình yêu..." Ân Tuyết Lam nghĩ nghĩ, cười loáng thoáng, "Diệu Diệu, hảo xa vời, hơn nữa ngươi cũng không giúp ta."

"Ta..." Sờ sờ mũi, sờ sờ cằm, tuy rằng rất muốn duy trì nàng, nhưng là nghĩ đến Ân Hạo Dương tựu trong lòng phát chát, đành phải cười gượng đạo, "Ta tại trên tinh thần duy trì ngươi! Ân Tuyết Lam, cố lên! fighting! fighting!"

"A?" Ân Tuyết Lam nghe đầu đầy mờ mịt, truy vấn đạo, "Ngươi vừa rồi thuyết cố lên cái gì?"

"fighting! Chính là cố lên ý tứ, mỗ quốc gia ngôn ngữ." Tinh tế tỉ mỉ giải thích, sau đó vỗ vỗ tay nàng, nói, "Đến, ta dạy cho ngươi niệm, fig-h-ting!"

Mỹ nam 3000 (quân cờ, tranh đoạt, NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ