[114] trừng trị ca châu
Tại trên giường nằm hai ngày, từ ngay từ đầu lòng nghi ngờ bất an, đến sau lại bình yên yên tâm.
Ngày thứ ba, điểm tâm hậu ở trong sân hoạt động thân thể, nằm hai ngày xương cốt đều rỉ sắt. Cương ngồi xuống, viện cửa xuất hiện nhất cá ta không mong muốn nhất nhìn đến nhân.
"Phu nhân?" Tố Tố xin chỉ thị nhìn ta.
"Cho nàng đi vào, thượng trà." Trên mặt nhất phái thân thiết, trong lòng lại tại cười lạnh: nàng cư nhiên còn có lá gan đến xem ta, chắc là biết ta không có như nguyện sanh non, trong lòng chính tức giận đi. Hôm nay Long Thương Vân cùng Ân Hạo Dương cũng không tại, hai ngày lý tương hết thảy thăm hỏi đều ngăn trở xuống dưới, cũng không tưởng vừa ly khai bàn bạc sự nàng tựu tận dụng mọi thứ tới rồi, tin tức quả thật lợi hại.
"Diệu Diệu, nghe nói ngươi hai ngày trước ra điểm ngoài ý muốn, không có việc gì đi?" Ca châu ở bên cạnh ngồi xuống, nha hoàn Thúy nhi tương một chén bạch từ chung phóng tại trên bàn, theo sau nàng thuyết, "Nguyên bản hôm trước sẽ đến xem ngươi, chỉ là bọn hắn nói ngươi thân thể không tốt, không thể đánh nhiễu. Hôm nay khán ngươi khí sắc tốt như vậy, nói vậy cũng không có việc gì thôi? Đây là ta tự tay đôn đường đỏ mứt hoa quả thang, thích hợp nhất bổ thân thể."
"Không có việc gì, ta rất tốt. Đa tạ hảo ý, chính là ta hiện tại không khẩu vị." Sắc mặt nhẹ nhàng trả lời, ánh mắt quét mắt bạch từ chung, mơ hồ có thể ngửi được ngọt ngào hương vị.
"Bao nhiêu cũng uống một chút, đối thân thể tốt." Ca châu ân cần khuyên bảo.
"Ngươi đối ta quá quan tâm." Ta bỗng nhiên cười một tiếng, thẳng thắn nói, "Chính là ta sợ này thang không sạch sẽ, vẫn là không uống hảo."
Ca châu biến sắc, "Ngươi, lời này là có ý tứ gì? Chẳng lẽ đã cho ta muốn hại ngươi sao?"
"Ngươi hiểu lầm." Nhẹ nhàng cười một tiếng, "Ta suýt nữa sanh non, là vì không có chú ý nhất chích bị nhân di lưu nho nhỏ lư hương, kia một chút khứu nhập xạ hương hiển nhiên muốn mạng của ta, ta thật sự là lo lắng, ai có thể cam đoan cái kia cao minh hung thủ không hề trò cũ trọng thi?"
"Xạ hương?" Ca châu tiếu dung như trước, chính là ánh mắt có chút mất tự nhiên, "Làm sao có thể sẽ có người làm như vậy, hẳn là ngoài ý muốn đi?"
"Ngoài ý muốn?" Ta nhíu mày, bỗng dưng tới gần mặt nàng, hỏi, "Hoàng cung là địa phương nào? Hữu như vậy không hiểu quy củ cùng sơ ý đại ý cung nữ sao? Cư nhiên tương nhiên xạ hương lư hương quên đi tại trong đình, hơn nữa hồi lâu không thấy đến tìm hồi. Nếu không có cố ý, này hết thảy khả như thế nào giải thích?"
Ca châu đôi môi mấp máy, hồi lâu không nói gì, nhìn ra được nàng rất khẩn trương, trơn bóng trên trán chảy ra một chút tinh tế mồ hôi.
"Ngươi rất nhiệt sao? Đều nhập thu, sớm tinh mơ hoàn lưu hãn." Khinh nhiên tiếu tiếu, theo sau như thoại việc nhà giống nhau, "Ta đã muốn tưởng tốt lắm trả thù cái kia hung thủ biện pháp, nhất định sẽ nhượng nàng thống khổ, biết vậy chẳng làm."
"Trầm, cái gì phương pháp?" Ca châu nỗ lực bình tĩnh vấn.
"Này thôi... Tạm thời giữ bí mật!" Thần bí đối nàng nháy mắt mấy cái, cười mà không nói.