CHAPTER 4

18 0 0
                                    

IRISH's POV :

 Hi ! Ako naman po si Irish Nicole Escada kung tawagin nila Ate Cass at ng mga Kakaibabe dati ay Nerd pero Smart at Honor Student pero ngayon ay tinuruan na nila ako mag ayos sa sarili hindi man ako kasing level nila ay sinali pa rin nila ako sa Kakaibabe .. Last year ng isali nila ako when i'm was 1st year collage ..

* Past Last Year *

  Habang naglalakad ako sa Hallway ay nagbabasa ako ng aking libro sa Algebra at hindi ko namalayan na nabunggo ko na pala si Mitch Ang Official Cold , Malditah ng Kakaibabe ) at sa kasamaang palad ay natapon sa damit niya ang kanyang Cappucino cafe at tumingin ito sakin ng nakakatakot ..

 " HOW DARE YOU TO DO THAT TO ME ? " galit na sabi sakin ni Mitch noon at sinabunutan niya ako habang si Kath naman ay pinapakawalan ako sa mga sabunot na inaabot ko kay Mitch habang si Sam naman ay pinupulot ang aking mga libro na nabitawan at buti na lamang ay dumating si Ate Cass para sagipin ako sa mga kamay ni Mitch kaya napatigil siya sa pagsabunot sakin pero tinulak niya naman ako kaya napaupo ako sa sahig at ang dami na nagtitinginan saming estudyante ni isa walang nangingialam at ng makita kami ni Ate Cass ay sinigawan niya si Mitch .. 

 " STOP BULLYING MITCH ! THAT'S A NERD AND DON'T DO THAT TO HER " pagpigil niya kay Mitch kaya napatigil din ito

 " I DON'T BULLYING THAT ! iNSTEAD TINAPON NIYA ANG AKING CAPPUCINO CAFE AND LOOK AT MY DRESS MY CAFE STAINS NA AND BECAUSE OF HER " - Mitch sabay turo sakin .

 " Im sorry po kung natapon ko po sa damit niyo yung cafe papalitan ko na lang po . " paghihingi ko ng paumanhin ..

 " NO ! I DON'T NEED YOUR EXCUSSES MAKAKARATING TO SA OFFICE AND I'LL DROP YOU HER ! " Mitch

P-pero s-sorry na po scholar lang po ako dito " mangiyak ngiyak ko na paumanhin

STOP MITCH ! It's ok , what's your name again ? " - Ate Cass

 " A-ah Nicole Irish Escada po " - pagtitigil ko ..

 " Ah ! Nice name and i interested to you , you can joined kakaibabe ok ? "- Ate Cass

 " WHAT ! WHAT THE HELL CASS !!? " - Mitch

 " What's wrong Mitch ? Something's wrong when i allowed Irish to joined kakaibabe ? " - Ate Cass

 " ARRGGGHHHH !! " - Mitch at umalis na sa harap namin .. 

Ok tapos na ang sine , you can now back to your class " pagpapabalik sa kanila ni Sam at nagsipasok na rin ang mga ito

 " A-ate ? Kahit wag na po ayaw po ata ni Mitch ? " - ako

 " It's ok , Anyway im Lauren Cassandra Cortazar , Cass for short sige na you can go now " Ate Cass ..

  " Salamat po Ate Cass * bow * " - Ako

 * PRESENT *

 Kaya napasali ako sa Kakaibabe ng dahil kay Mitch at Ate Cass at ngayon ay super close ko na dahil dati madaming gustong sumali sa Kakaibabe na mga ka LeveL niLa Ate Cass pero ako pa rin ang napili kahit Manang-Look ako dati , kaLa ko puro cold sila hindi pala ! And now im the President Council of S.L.AC. ( St. Luxus Academy )

--------

 Next Chapter :*

CLash of Pretty and Handsome ( Kakaibabe vs. Deadly Think )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon