MITCH's POV :
Hi Readers !! My name is Michelle Jane Rodriguez anyways first day of school na ngayon and im excited ..
-----
KRRIIINNNGGGG !!!!
KRRIIINNNGGGG !!!
KRRIIINNNGGGG !!!!
( Arrggghhh !! Ang ingay naman ng orasan ) kaya pinatay ko na ito dahil naaasar na ako sa kaingayan pero maya - maya ..
Swerte mo kung mapagbibigyan
ingatan mo ang pag ibig ng
Isang kakaibabe 4x
Pag natagpuan wag nang pakawalan
Minsan lang makahanap ng
Isang kakaibabe 4x
tumutunog naman ang cellphone ko kaya kinuha ko ito sa tabi ng orasan at sinagot ito ..
" Hello " walang gana kong sabi dahil kagigising ko nga lang ..
" HOY ! MICHELLE JANE RODRIGUEZ ! 6:30 NA AT WALA KA PA DITO SA CAMPUS ! SIGURO NATUTULOG KA PA NO ? NAPAKA ANTUKIN MO TALAGA ! BUMANGON KA NA JAN AT PUMASOK KA NA ! ANDITO NA KAMING LAHAT TAPOS IKAW WALA KAPA ! " Bulyaw sakin ng nasa kabilang linya ..
" Opo Nay heto na nga at babangon na , sige na , papatayin ko na to " - ako
" Osige , dalian mo ha , ilang oras na lang at malalate kana ! " - ate Cass .
" Opo Nay ! " - ako ..
toot ! toot ! toot ! at ginawa ko na ang gusto ng aming mahal na reyna islash nanay Cass . Bumango na ako at pumunta ng banyo para maligo at magbihis pagkatapos bumaba na ako sa aming kusina at nadatnan ko si Mom at Dad na kumakain ..
" Good Morning Baby ! " bati sakin ni Mom ..
" Good Morning too Mom and Dad " bati ko sa kanilang dalawa pero si Dad snob talaga laging nagbabasa ng dyaryo tuwing umaga at pagbabatiin ko naman tango lang ang isasagot kaya umupo na lang ako sa harap Mom ..
" Good Morning Po Manang Lily " bati ko sa kasambahay namin . Si Manang Lily ang nag alaga sakin simula pa noong bata pa lamang ako at hanggang ngayon ..
" Good Morning din Baby Mitch " asar sakin ni Manang at ngumiti pa ito ..
" Manang naman po eh , don't call me that tsaka dalaga na ako " - ako with matching dabog kunwari ..
" Osige na Baby Mitch ay este Mitch kumain ka na at baka malate ka " - Manang Lily ..
at tango na lamang ang naisagot ko at kumain ..
Pagkatapos ko kumain au nagpaalam na ako kay Mom , Dad at Manang Lily at ng pahatid na kay Kuya Randy dahil ayoko pa gamitin ang bago kong BMW CAR : :*