Jungkook nằm xuống giường với chiếc tai nghe đang phát Don't Wanna Cry bởi Seventeen trong khi đang ôm một con gấu bông. Lúc cậu tìm đến và ôm những con gấu bông đang nằm trên giường là khi cả thế giới như quay lưng lại với cậu. Những lúc Jungkook nằm trên giường và trốn trong phòng trong một thời gian dài, cậu chắn chắn sẽ không khỏe hơn, và rồi sau đó là một chuyến đi dạo ở công viên gần đó. Đó là việc thường ngày cậu hay làm trước khi từ trường về nhà. Nhưng dạo gần đây, cái việc đó là việc bắt buộc phải có trong một ngày. Nó được Jungkook kéo dài ra hơn, và thường xuyên hon, kể cả trong một ngày.
Trong khi cậu đăng nằm nghe nhạc, có một người đàn ông đứng bên ngoài và gõ cửa rất nhiều lần. Jungkook không nghe thấy. Và rồi ông ta cũng bỏ cuộc và tự mở cửa đi vào. Cậu chợt mở đôi mắt mà cậu chẳng biết đã nhắm lại từ bao giờ, từ từ dừng nhạc lại và gỡ tai nghe ra.
"Hey, Tae" cậu chào đón anh trong khi tay vẫn còn đang ôm chú gấu bông nhỏ. "Anh làm gì ở đây thế ?"
Taehuyng thở dài, rồi ngồi xuống đầu giường. Anh biết rõ Jungkook đang rất đau lòng về chuyện vừa xảy ra; thật ra, ai cũng đau lòng cả.
"Kookie à, anh biết, Mina từng là bạn thân với em". Anh do dự về việc kết thúc lời nói này. "Nhưng em đâu thể buồn như thế mãi được ?"
"Ai nói em buồn thế ?"
"Thế vì sao em lại ôm con gấu bông đấy vậy ?"
"Vậy là anh đang nói em là phải có lý do mới được ôm thú nhồi bông sao ? Nó đâu phải như lúc em ôm Yoongi huyng...hoặc cái gì đó giống vậy."
Jungkook đã thật sự cảm thấy bị xúc phạm; tại sao cậu lại cần lý do vì ôm cái vật mà mình cảm thấy thoải mái nhất ? Mặc dù, cậu cũng sẽ không để tâm tới việc ôm Yoongi ngay từ lúc đầu, như những lần trước, cậu đã rất thoải mái.
"Nhưng mà...anh đâu thấy em phàn nàn về việc anh ôm Jimin huyng, đúng chứ ?"
Jungkook thắt chặt con gấu bông đó ngày một chặt, như đây là lần cuối cùng cậu có thể làm vậy. Đúng vậy đó, Jimin với Taehuyng là một cặp, hoặc ít nhất đó là những gì người khác nghĩ. Ai cũng thầm ước và mong rằng họ sẽ bớt cứng đầu và trở thành một cặp.
"Chúng ta đi đâu đó thôi, Kookie"
Taehuyng biết một nơi hoàn hảo để đưa em ấy đến. Anh dự định sẽ dẫn cậu đến tiệm game mới xây gần đây. Làm người bạn thân nhất của Jungkook, anh luôn biết cách để làm cho em ấy vui lên.
"Đi đâu ấy cơ ?"
"Tất nhiên là tiệm game rồi"
Jungkook nghĩ về việc đó trong một phút giây ngắn ngỏi. Cậu cũng từng rất muốn đi rồi, nhưng chẳng bao giờ có đủ thời gian cả. Và Taehuyng còn nói anh sẽ trả tiền hết cho. Vậy đó là một yêu cầu đến tiệm game, và nó miễn phí, ôi, làm thế nào cậu có thể bỏ qua lời đề nghị này ?
"Okay, em sẽ đi chuẩn bị"
YOU ARE READING
|trans| teddy bear - yoonkook
Fanfic"Sao anh lại ôm em lúc nửa đêm thế này ?" "Vì anh chán phải ôm những con thú bông rồi." all credits goes to: @-springday