11.

807 94 74
                                    

11.










Theo như những gì Luhan đã nói vào đêm trước đó, không đợi cho cậu kịp thời chuẩn bị, ngay lập tức sáng hôm sau đã mau chóng mang cậu đến văn phòng luật sư nọ.





"Khoan đã! Tôi còn chưa kịp chuẩn bị trang phục mà..."





Anh ta có chút buồn cười nhìn cậu đang luống ca luống cuống lục tung tủ quần áo, đôi mắt thường ngày luôn toát ra tia tinh nghịch vào hiện tại lại tràn ngập hoang mang và sốt ruột. Nhẹ nhàng nắm lấy hai vai của cậu rồi xoay thân người nọ về phía này, Luhan mới đặt tầm nhìn của hai người song song với nhau trước khi chậm rãi lên tiếng.




"Không có gì phải lo lắng cả, cậu trong mắt tôi luôn luôn rất hoàn hảo."






Min Seok dường như mắc chứng sợ hãi vào ngày đi nhận việc. Luhan còn nhớ khi ở Bắc Kinh, buổi sáng đầu tiên lúc bọn họ đi đến văn phòng luật sư, cậu ấy cũng rơi vào tình trạng như thế này. Phải mất một lúc trấn an, Min Seok mới tạm thời yên tâm. Lần này đương nhiên cũng tương tự như vậy, Luhan rất muốn bảo với cậu rằng, có anh ta ở bên, để xem ai không dám nhận cậu. Thế nhưng, anh ta rốt cục vẫn chỉ biết mỉm cười và không ngừng thấp giọng trấn an cậu.






Min Seok hoàn toàn là người có năng lực, điều đó chính anh ta cũng không thể phủ nhận. Anh ta chỉ đơn giản là người âm thầm giúp cho công việc cùng tương lai của cậu êm dịu hơn mà thôi. Nếu anh nói ra lời ấy, sợ rằng Min Seok sẽ hiểu lầm dụng ý của anh ta mất. Bởi anh biết rõ ràng rằng cậu ấy sẽ cảm thấy bị xúc phạm đối với những ai nghi ngờ năng lực của cậu ấy. Hành động âm thầm của anh ta như một tấm đệm êm dưới chân cậu, vậy nhưng nếu rơi vào tai của cậu sẽ hóa thành một loại "ô dù" dành cho những kẻ không có tiềm lực. Cho nên có đánh chết thì Luhan sẽ tuyệt đối không bao giờ nói ra những gì mà anh ta đã làm.




Đem được người rời khỏi nhà chính là chuyện của hai mươi phút sau đó. Hai người họ theo địa chỉ Luhan có được mà đón taxi đến đó.



Văn phòng này rất có tiếng tăm ở Seoul, đây là nơi nhận rất nhiều vụ kiện tư nhân, mà chủ yếu các kiện tụng đều đến từ những doanh nghiệp, từ lớn đến bé, từ tầm trung đến tầm thượng đẳng. Ngay cả cách bài trí đều mang theo sự khác biệt rất lớn đối với những văn phòng luật sư ít tiếng tăm khác.





Luật sư mà ba Luhan quen biết thực chất chính là người đứng đầu văn phòng này. Vừa trông thấy cậu và Luhan đẩy cửa bước vào, người nọ từ bao giờ đã đợi sẵn ở sảnh, vô cùng nhiệt tình cùng niềm nở mà đón tiếp cả hai. Được tiếp xúc với một nhân vật lớn như vậy, cậu không tránh khỏi một chút lúng túng cùng kính nể. Tuy cậu chỉ mới về nước được gần hai ngày, nhưng khi vừa đặt chân vào tòa nhà năm tầng này, cậu đã trông thấy được có rất nhiều trang báo khen ngợi người đàn ông đang ngồi trước mắt đã lồng khung và treo trên tường. Chỉ cần bấy nhiêu đó thôi cũng đã biết rõ rằng năng lực của người này tuyệt vời đến như thế nào.




Ngay từ ban đầu, người nọ đã vô cùng vô cùng nhiệt tình mà đón tiếp hai người bọn họ. Một chút khoảng cách cũng không hề xuất hiện, suốt cả buổi gặp mặt, bầu không khí vô cùng vui vẻ và thân mật. Sau khi đã bàn bạc ổn thỏa các điều kiện dành cho công việc, người nọ đột nhiên hướng đến Luhan và giao cho anh ta một chùm chìa khóa.




|SeMin| [H+]. NGOẠI TÌNH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ