20.

666 75 27
                                    

20.





Sehun vô cùng lịch sự cùng nhiệt tình lái xe đến văn phòng luật sư để đón cậu vào hôm tòa giải quyết vụ kiện.





"Đây, cho anh."





Nhìn túi thức ăn kèm theo một cốc latte ở trước mặt mình rồi lại nhìn đến Sehun đang mỉm cười giơ túi giấy nọ mà bất giác mi mắt của cậu cũng nhẹ cong lên. Những ngày gần đây, việc hai người gặp mặt nhau là một chuyện vô cùng thường xuyên, bao nhiêu rào cản theo ngần ấy lần gặp mặt liền chậm chạp bị dỡ bỏ không ít. Có đôi lần rảnh rỗi, hắn lại hướng cậu hỏi về chính bản thân mình khi xưa là người như thế nào. Mà cậu vào khi đó chỉ biết bất đắc dĩ cười cười và trả lời rằng





"Cậu vào khi xưa rất có tiếng tăm, tiếng tăm lừng lẫy về việc rất hay quậy phá cùng đánh nhau."







Trông đến gương mặt của hắn vào khi đó liền trưng ra biểu tình kinh ngạc cùng không thể tin được, cậu đột nhiên lại sinh ra một loại thỏa mãn cùng nhẹ nhõm. Cứ như hiện tại là tốt rồi, không cần phải nhớ lại những điều không nên.





Mối quan hệ của hắn cùng cậu của hiện tại cũng thật sự rất tốt. Không lơ lửng mập mờ, cũng không quá thân mật, cứ thế duy trì ở một mức độ phù hợp ở mọi hoàn cảnh. Và cậu thật sự cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở cùng hắn vào hiện tại. Giống như tri kỷ lại cũng giống như đồng nghiệp, không can thiệp sâu vào đời tư của đối phương nhưng cũng không quá thờ ơ lạnh nhạt.






"Uống quá nhiều caffeine vào ban sáng sẽ khiến cho anh luôn cảm thấy căng thẳng. Cho nên, hạn chế uống Americano nhé."






Hắn một bên chuyên chú lái xe, một bên chậm rãi cất lời nhắc nhở cậu đang ngon lành gặm gặm hamburger. Ban đầu, hắn cũng không quá chú tâm vào việc người này rất hay uống một cốc cà phê đen vào mỗi buổi sáng. Thế nhưng, tầm chú ý rốt cục cũng bắt đầu phát huy, hắn dễ dàng nhận ra đó là Americano, một loại cà phê có độ đắng rất cao. Mà điều đáng nói ở đây chính là cậu cho rất ít đường vào cốc của mình. Có lần hắn không nhịn được liền âm thầm nhấp môi một chút, kết quả nhận được đúng như dự đoán, thật sự rất đắng, vị ngọt hầu như không có.




"Tôi không thích uống đồ uống quá ngọt."





Min Seok đáp trong khi vừa uống một ngụm latte. Hương vị so với thường ngày thật sự rất khác, khiến cậu không khỏi cảm thấy có chút lạ lẫm.





Hắn đưa mắt nhìn cậu đang trưng ra biểu tình dò xét cốc latte trên tay, trong ánh mắt vô thức lại tràn ra sự vui vẻ.





"Thi thoảng nên thay đổi để bản thân đón nhận chút mới mẻ. Là do anh đã quen với vị của Americano nên tập thành thói quen không thể rời bỏ."





Nói đến đây, hắn chợt dừng lại rồi hướng đến cậu cười cười nói tiếp.





"Cũng giống như việc mà mấy ngày nay chúng ta luôn gặp nhau, kết thúc phiên tòa ngày hôm nay, có lẽ sẽ không còn được như vậy nữa. Chính tôi cũng cảm thấy có chút hụt hẫng cùng không vui."






|SeMin| [H+]. NGOẠI TÌNH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ