Chap 11: Rừng trúc

2.2K 202 5
                                    

Jungkook mơ hồ động đậy đôi mắt, cánh tay đau nhức không thôi, hắn nhẹ nhàng ngồi dậy lấy chiếc áo đang đắp trên người hắn xuống đắp cho cậu. Jimin đã quá mệt mỏi cộng thêm việc tối qua cậu đã cho hắn rất nhiều máu nên hiện tại cậu ngủ rất say. Jungkook khẽ thở dài, Minie của hắn vẫn ngốc như vậy, trước kia ngốc giờ vẫn ngốc. Năm đó nếu không phải vì hắn cố gắng sẽ không bị thương nặng đến mức phải chết, hắn đã đuổi theo cậu đến đây, vì vậy lần này bất kể xảy ra chuyện gì hắn tuyệt đối không để cậu tổn thương thêm một lần nữa. Jungkook hắn vốn không phải người của nơi này mà hắn thuộc về người của kiếp trước. Nói cách khác hắn đã làm trái quy luật phá tan kết giới đến đây để tìm cậu. Khi hắn đến nơi này bản thân trúng lời nguyền, vào đêm trăng tròn sẽ hóa thành sói lại còn bị người truy đuổi, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc đó hắn gặp Jeon Hobaek. Ở trong căn phòng tối tăm đó suốt 8 năm, rốt cục hắn cũng chờ được đến ngày gặp cậu. Nhưng thật đáng chết lão già Min YoonGi vẫn 1 mực đuổi theo hắn tới tận đây lại còn suýt hại chết cậu. Hắn hận tất cả người nhà YoonGi, năm xưa cũng chính con gái lão, Min Yuna vì sê mê hắn mà rắp tâm hãm hại Jimin. Kẻ động tới Minie của hắn chỉ có thể nhận được 1 kết cục đó là chết.

Jungkook khẽ nhíu mày, hắn phát hiện ra nơi đây tách biệt với thế giới bên ngoài, thời tiết có thể xem là 4 mùa, quả là kỳ ảo hết mức. Hắn lại bên bờ suối vốc 1 ít nước rửa mặt, chợt thấy lòng bàn tay nhói đau, xem ra lúc nắm dây leo trên vực kia nó đã cứa đứt tay hắn 1 đường không hề nhẹ. Jungkook thầm tính toán 1 chút, ở đây không có gì để liên lạc ra bên ngoài, đàn dơi của hắn cũng không còn con nào, suy nghĩ 1 chút, hắn lấy từ trong người ra 1 hòn đá nhỏ, khẽ niệm 1 câu gì đó rồi ném nó lên không trung, hy vọng Hoseok có thể hiểu được ý hắn mà tìm tới đây. Sắp xếp xong mọi việc cũng là nửa tiếng sau, Jimin còn chưa có tỉnh, mắt thấy trời vẫn còn sớm hắn quyết định sẽ tẩy rửa thân thể 1 chút nhân tiện xem có bắt được con mồi gì không. Jungkook dùng con dao bên người vót nhọn 1 khúc gỗ làm thành gậy bắt cá, cứ như vậy sau 2 tiếng đồng hồ vật lộn với con suối, hắn thành công thu hoạch được rất nhiều vật phẩm. Trong lúc đánh cá hắn phát hiện ở sâu trong sơn cốc có 1 hang động, hắn tính sau khi trở về thì sẽ đưa Jimin đến đó. Mải suy nghĩ Jungkook không hề hay biết ở 1 nơi tăm tối nào đó có 1 cặp mắt xám xịt vẫn luôn theo dõi bọn họ. Jungkook xách theo đống cá về lại gốc cây bọn họ vẫn nằm, Jimin đã tỉnh từ lúc nào. Cậu thất thần dõi mắt ra xa không hay biết Jungkook đã trở về.

- Minie, em đang nghĩ gì vậy?

- Kookie, anh có đang giấu em chuyện gì không?

Jungkook giật mình, Jimin vừa gọi hắn là Kookie, cái tên này đã rất lâu rồi hắn chưa từng được nghe thấy.

- Minie em đã nhớ ra tất cả rồi sao?

- Kookie tại sao, tại sao anh không nói cho em biết, anh phá kết giới như vậy, bọn họ nhất định sẽ không tha cho anh. 

Khóe mắt Jimin chợt đỏ lên, cậu chưa bao giờ rơi lệ trước mặt người khác, chỉ có anh mới khiến cậu phá vỡ tất cả mọi nguyên tắc. Nguyên lai Kookie đã phải đánh đổi rất nhiều, cậu không xứng để anh phải hi sinh như vậy.

kookmin;; blood thirstyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ