Jungkook đang hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra thì Taehyung bước vào.
" Em làm gì ngồi thừ ra đó? Tại sao không nghỉ đi? "
Jungkook giật mình
" À không .... không có gì. A .... ừm .... cái điện thoại đó .... là của anh phải không? "
Taehyung nghe Jungkook hỏi vậy thì thấy lạ. Chả nhẽ cậu phát hiện rồi?!
" Hả? "
" Em hỏi là cái điện thoại đó của tiền bối đúng không? "
" A đúng.... đúng vậy "
" Tiền bối, anh là Taekyung?! "
" ..... "
" Tiền bối anh mau trả lời em! "
" Jung.... Jungkook à..... em bình tĩnh nào. Anh là Taehyung mà, Taekyung gì chứ? "
" Đừng có nói dối! Em biết hết rồi "
" Biết? Biết gì chứ?! "
Jungkook đáp thẳng cái gối vào mặt anh.
" Tại sao lại lừa em?! Tiền bối biết rõ là em thích anh vậy mà anh lại nỡ chơi đùa với tình cảm của em sao? Khốn kiếp! "
Rồi cậu lại bật khóc. Tiếng nức càng ngày càng to.
" Ấy Jungkook em đừng khóc nữa mà. Được rồi, là tại anh không tốt, anh lừa em nhưng mà anh thích em là thật đó. Không khóc nữa có được không? " - Taehyung vừa ôm vừa vuốt lưng Jungkook dỗ dành. Anh lại làm cậu buồn rồi....
Jungkook nghe anh nói vậy liền thôi khóc, dịu dịu mắt sau đó nói:
" Tiền bối, anh nói có thật không? "
" Thật " - anh cười
" Vậy còn giận anh không? "
Jungkook lắc đầu, Taehyung cúi xuống hôn vào trán cậu. Một nụ hôn không dài không ngắn, đủ để cậu hiểu được anh yêu cậu nhường nào. Đêm hôm nghe tin cậu nằm viện liền chạy đến mặc trời mưa to, không thấy cậu trả lời tin nhắn liền lo lắng, thấy cậu một thân một mình nằm trên giường bệnh cùng ống thở đã thấy đau lòng. Chỉ nhiêu đây thôi đã chứng tỏ được tình yêu của Taehyung đối với Jungkook nhiều như thế nào rồi.Mấy ngày sao thì Jungkook ra viện. Taehyung đến đón cậu, cả bốn người kia cũng đến nhưng không thấy Jimin đâu.
" Jimin cậu ấy không đến sao? "
" Anh không biết "
" Aisss thằng bạn vô tâm. Em nằm viện cả tuần mà chẳng thấy nó đến thăm lần nào, ra viện vẫn không chịu đến đón "
" Ahahaha em thật khó chiều đó Jungkook à! Em đói chưa? Anh đưa em đi ăn nhé "
Cậu vui vẻ gật đầu rồi theo Taehyung đi về.
---------------------------
jjk.ie
Này đồ chim lùn
Mày sao không đến thăm tao vậy
Bạn bè gì như cái bẹn bà :)parkdimin
Tao xin lỗi nhé
Tại dạo này có nhiều việc nên không đến thăm mày được
Hôm nay mới rảnh nên đang đi thăm mày đâyjjk.ie
Tốt quá nhỉ :)
Thôi không cần nữa tao về nhà rồi
Có gì qua đây đi
Mọi người ở đây hết rồi nàyparkdimin
Mọi người? Có ai vậy?jjk.ie
Có tiền bối Taehyung và nhóm bạn của anh ấy
Mày qua nhanh đi
Có cả Hoseok hyung ở đây này :))parkdimin
ok tao qua liền :)jjk.ie
Nghe thấy trai là sáng mắt :)💕