Tối nay , chắc chắn có kịch hay để xem rồi.
______________________________________
Một ngày dài lặng lẽ trôi qua..
- Huy anh tới rồi sao.? Em nhớ anh nhiều lắm .. anh ..anh dạo này khỏe chứ lâu rồi chúng ta không gặp nhau.
-- Ngân sao em lại trở về?
Giọng anh trầm đục vẽ mặt lộ rõ sự ngạc nhiên nhưng cũng rất nhanh lấy lại bình tĩnh trở về khuôn mặt lạnh tanh không cảm xúc khiến người con gái đối diện lộ vẻ tủi thân , chầm chậm lên tiếng:
- Anh ..anh không đón tiếp em sao . Anh không thích em ở gần anh sao?
Đúng vậy người con gái đang đứng đối diện với anh lúc này đây đó là Ngân là người tình cũ của anh. Cô ấy thật sự đã trở về , đã trở về rồi ..
Anh trầm mặc không nói đôi mắt lộ rõ vẻ khó xử . Cô ấy thấy anh ngập ngừng mắt lộ rõ một tia thức vọng xẹt ngang qua nhưng rất nhanh liền dấu nhẻm không để anh phát hiện được, giọng cũng trở nên mơ hồ dường như sắp rơi lệ.
- Anh khỏe chứ?
Anh nâng mắt nhìn cô ấy. Ngân vẫn vậy , vẫn là cô gái yếu đuối nhỏ bé như 8 năm trước. Mái tóc ấy vẫn vậy , khuôn mặt ấy vẫn vậy dường như không hề có dấu hiệu thay đổi .
Còn nhớ cái ngày hôm ấy , khi Ngân đan tay mình trong tay người đàn ông khác thề non hẹn biển . Lúc đó , anh chỉ ước áo được chết ngay tức khắc ,để không phải nhìn thấy cảnh này , không phải chấp nhận sự thật anh mất Ngân . Anh thích Ngân từ lúc nhỏ , nhớ hồi còn thơ bé , anh là một thằng nhóc ít nói , Ngân lại là cô bé hiền lành dễ thương nhưng hay bị ức hiếp . Vì vậy trong một lần , cô bị một đám bạn quay xung quanh đánh đập anh không ngại lấy thân mình che đỡ cho Ngân . Đến nỗi anh còn phải nằm viện 2,3 ngày , cha mẹ mắng miếc anh túi bụi nhưng anh vẫn không hối hận . Thật may là Ngân không sao .
Anh bảo Ngân sau này đứng sau lưng anh để anh bảo vệ .
Anh bảo Ngân sau này không được lại gần bọn con trai .
Anh bảo Ngân chuyện gì cũng không được để trong lòng phải nói anh .
Anh bảo Ngân bị ai ức hiếp phải nói anh anh sẽ đánh kẻ đó đến nhừ tử
Cũng từ đó , anh và Ngân dần dần nảy sinh tình cảm . Dù chỉ là 2 đứa trẻ vỏn vẹn 14,15 tuổi nhưng tình cảm bọn nó rất vui vẻ .
Ngân dịu dàng mềm yếu khiến anh muốn bảo vệ không để thương tổn .
Ngân vì thế càng ỷ lại vào anh , dựa dẫm anh.
Cho đến một ngày ...
Gia đình anh phát hiện anh và Ngân lén lút qua lại nên đã cấm túc anh không được bước ra khỏi nhà nửa bước . Bực tức cha mẹ lại càng nhớ Ngân. Anh không tiếc trèo tường vượt rào để ra ngoài , lại đến ngay nhà Ngân để giải thích vì sao mất tích 2,3 tuần nay .
Đến nhà Ngân .
Anh nhận được một tin .
Thiếu gia Trần Khoang Lịch đính hôn với tiểu thư Triệu Huyệt Ngân .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Lấy Tay Em
Novela JuvenilNgày đám cưới.. Nghe tin người yêu cũ tự tử anh bỏ mặt cô trước mặt 2 gia đình vội vội vàng vàng rời đi. Ngày mà cô bị bắt cóc.. Đám người yêu cầu chọn cô hoặc cô ấy.. Anh lưỡng lự nhưng vẫn đưa ra quyết định chọn cô ấy. Ngày cô ấy nằm bệnh viện...