Akashi = hắn
Vào truyện thôi
--------------------------------------------------------------------------------
-Um....-Cậu khẽ mở mắt
-Tỉnh rồi
-Karma...
-Dậy đi, Shuu-chan
-1 chút nữa
-Em thật ham ngủ-Anh véo má cậu
- A...đau...
-Dậy nhanh
-Em biết rồi-Cậu bật dậy
Cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân và thay quần áo, còn anh thì đã dạy và chuẩn bị xong trước cậu, thực ra là chuẩn bị xong Asano vẫn chưa dậy nên anh đã ngồi ngắm cậu ngủ.
-Em xong rồi...
-Xuống ăn sáng đi
-Ừm..
Hôm nay cậu ăn đủ thức ăn hơn mọi khi, chỉ vì sợ anh lại bồng cậu ngồi lên đùi và...bón :))).
-Xong chưa-Anh hỏi
-Rồi
-Anh muốn ăn món tráng miệng
-Thì kêu người đi làm là được
-Anh muốn máu em
Anh ôm chặt cậu vào lòng, tay anh hư hỏng sờ eo cậu. Vì cơ thể cậu rất nhật cảm lên mỗi khi anh động vào là cậu lại rên nhẹ. Anh cắn nhẹ vào cổ cậu, 1 dòng máu trào ra, anh hút không để sót dù chỉ 1 giọt.
-Máu em vẫn ngọt như ngày nào
-Đau...
Cổ cậu bị anh cắn đến đỏ ửng, hút xong anh lại áp đôi môi mỏng mình lên đôi môi căng mọng của cậu hôn ngấu nghiến, lưỡi anh từ từ tiến sâu vào khoang miệng cậu, lấy hết chất ngọt trong đó. Anh hôn cậu không chừa ra 1 giây để cho cậu thở, cậu cố gắng thoát ra nhưng anh lại càng ông chặt hơn. Người hầu ở đó cả trai lẫn gái đều không dám can ngăn mà chỉ đỏ mặt đứng nhìn, vì họ đều lẫn hủ nam lẫn hủ nữ, mà nếu có dám can thì lại làm hỏng hết việc của anh, chắc chắn sẽ bị đuổi việc, ai cũng biết điều đó nên cũng chỉ đứng nhìn. Cho đến khi cậu sắp ngạt thở thì đấm vào ngực anh vào cái ra hiệu cho anh dừng lại. Anh biết cậu sắp ngạt thở nên cũng rời khỏi đôi môi của cậu, để lại 1 sợi chỉ bạc tuyệt đẹp. Cậu vừa đỏ mặt vừa hớp lấy vài ngụm không khí bị anh cướp mất.
-Đến..công ty đi
-Rồi rồi
Anh đưa cậu đến công ty, suốt lúc đi cậu cứ đỏ mặt không dám nhìn, cậu cũng chưa quen với việc này cho lắm. Anh thì nhếch mép lên cười tạo lên 1 đường cong hoàn hảo trên môi. Chẳng mấy chốc đã đến công ty, anh dắt tay cậu vào công ty. Cậu đỏ mặt không nói lên lời. Ai trong công ty cũng nhìn chằm chằm cậu rồi bàn tán không ít lời về cậu.
-Cậu đó là ai vậy?-Nhân viên A hỏi
-Là thư kí của giám đốc đấy-Nhân viên B nói
-Đẹp trai ghê-Nhân viên C
-Tôi thấy giám đốc với cậu ta là 1 cặp trời sinh-Hủ nữ D
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karma x Asano ] [FULL] Em Thuộc Về Anh!
RandomTóm tắt: Karma là 1 ma cà rồng, còn Asano là con người. Cả hai vô cùng khác biệt, sống ở hai thế giới khác nhau. Có biết bao nhiêu sóng gió đang chờ họ phía trước. Liệu thực sự có tồn tại tình yêu giữa ma cà rồng và con người. Liệu họ có thể đến với...