-Ưm...
Cậu nặng nhọc mở mắt.
- Tỉnh rồi?
-Akashi? Sao em lại ở đây?
Trước mắt cậu là khuôn mặt phóng đại của Akashi. Hơn nữa, điều đáng nóiở đây, làcâu đang bị trói cả tay và chân ở trên giường, trong một căn phòng sang trọng, và....cậu đang bị hắn đè lên.
- Điều đó em không cần biết đâu?
- Em cần biết tại sao em lai ở đây, tại sao em lai bị trói? Anh đang có ý đồ gì?
- Tất cả những việc đó...anh làm đều vì em
- Vì...em sao?
- Đúng. Anh muốn em phải thuộc về anh chứ không phải tên Karma đáng ghét đó. Nhìn thấy em và hắc quấn quýt bên nhau anh dường như không thể chịu nổi. Vậy nên....anh muốn đêm nay em phải thuộc về anh ngay lâp tức.
-Anh...muốn làm gì?
Cậu dường như đang bị sự sợ hãi xâm chiếm.
- Còn phải hỏi sao? Đương nhiên là làm giống như những gì tên Karma đó làm với em rồi.
Akashi nở một nụ cười dâm tà, trong ánh mắt của ắn chỉ còn lại dục vọng và sự chiếm hữu điên cuồng. Rất khó để tìm lại sự tỉnh táo trước kia của hắn.
Trong lúc đó, Karma đang truy tìm tung tích của Asano khắp nơi nhưng không thể. Dấu vết của cậu hoàn toàn bốc hơi.
- Vẫn chưa tìm được sao?
Anh quay ra đằng sau. Vẫn là ả Keiko đáng ghét. Ả tự tin khoanh tay trước ngực, miệng nở một nụ cười nhếch mép giống như đang khiêu khích anh.
- Cô...cô giấu em ấy ở đâu?- Anh lườm cô và hỏi
- Giấu? Thật nực cười! Tôi kông giấu gì của anh hết?
- Đừng giả vờ nữa, rõ ràng là cô giấu em ấy. Khôn hồn thì nói ra nếu không tôi sẽ cho cô sống không bằng chết.
Mắt anh đã chuyển sang mà đỏ như má từ lúc nào mà chính anh cũng không hay biết.
- Nếu bây giờ giết tôi thì anh cũng chẳng thay đổi được tình hình hiện giờ
-....
- Chi bằng chúng ta làm 1 cuộc trao đổi nhỉ?
- Trao đổi? Cô muốn gì?
- Haha, đơn giản thôi, tôi muốn cái chức phu nhân ma cà rồng của gia tộc Akabane
- Cô dám...- Anh tức điên lên, dường như không thể kiểm soát được nữa
- Từ từ, bình tĩnh đã nào. Tuy tôi không giấu cậu ta, nhưng tôi lại biết vị trí hiện giờ của cậu ta
- Ở đâu? Cô mau nói đi
- Chúng ta chưa trao đổi xong mà
- Tch, trước hết tôi muốn xem tận mắt rằng em ấy vẫn còn sống.
- Anh không tin tôi sao? Được thôi, cho anh xem 1 chút cũng không sao. Nhưng mà, nếu tôi nói cho anh biết vị trí, anh phải lập tức đồng ý điều kiện của tôi, nếu không đừng trách tôi nặng tay
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Karma x Asano ] [FULL] Em Thuộc Về Anh!
De TodoTóm tắt: Karma là 1 ma cà rồng, còn Asano là con người. Cả hai vô cùng khác biệt, sống ở hai thế giới khác nhau. Có biết bao nhiêu sóng gió đang chờ họ phía trước. Liệu thực sự có tồn tại tình yêu giữa ma cà rồng và con người. Liệu họ có thể đến với...