《 hãn "Phu" 》 tác giả: neleta
Văn án:
Một hồi ngoài ý muốn,
Hiện đại xã hội cao phú soái biến thành cổ đại xã hội nam thê;
Nam thê cũng thì thôi,
Còn là một mang theo lưỡng kéo chân sau hàng đã xài rồi;
Hàng đã xài rồi cũng thì thôi,
Còn là một nghèo đến đinh đương vang, lại mù một con mắt xấu nam.
Thiệu Vân An đối với cái này rất bất mãn,
Hơn nữa là phi thường phi thường bất mãn.
Nhãn: Vương Thạch Tỉnh Thiệu Vân An Tưởng Khang Ninh hư cấu chủng điền 1V1
----------
Trống rỗng down: Tuy rằng bàn tay vàng khai phù khen, xả thái quá, nhưng ngốc nghếch thích, nội dung vở kịch ngoại quải, ngược tra các loại thích. Chủ thụ, thụ nhiều loại kỹ năng điểm max, oán tra thân sức chiến đấu bạo biểu, miệng pháo max. Tùy thân trong không gian hiện đại vật tư cái gì cần có đều có, gieo trồng, Linh Nhũ linh tuyền, còn có thể dẫn người đi vào. Tình cảm tuyến cưới trước yêu sau, là ta thực thích cái loại này cp. Văn trung đặt ra thú nam thú nữ đều có thể, nhưng sinh tử đều phải dùng dựng quả. Mấy đối phó cp hảo cảm động, đem ta xem khóc. Nhóm tượng diễn cùng vài cái bánh bao đều rất có nhìn đầu. Cuối cùng sinh tử. Xe hình phong phú.
Vạn chờ _ một ngày: Cổ đại chủng điền HE ôn nhu trầm ổn công X cường hãn xuyên qua thụ không gian bàn tay vàng trường thiên. Hiện đại thiếu gia thụ xuyên qua cổ đại lợi dụng không gian mang theo công phát gia trí phú câu chuyện, chủ tuyến ổn định phối hợp diễn cũng đáng giá thưởng thức. Điển hình xuyên qua chủng điền bàn tay vàng kịch bản văn, mặc dù có một ít lỗ hổng, nhưng nhìn sảng khoái, đối chủng điền cảm thấy hứng thú văn hoang nhưng loát.
Chương 1:
Âm u gạch mộc trong phòng, một người ngồi yên tại kháng thượng nhìn nóc nhà cũ nát phòng lương không biết suy nghĩ cái gì. Kháng biên, bát son môi mộc đại thùng điệp thành hai liệt, một liệt tứ khẩu, sử nguyên bản liền không sao vậy đại gian phòng càng hiển chật chội. Kháng trên tường còn dán nhất trương đại đại hồng sắc "囍" tự, người này mông hạ là một giường đỏ thẫm đệm chăn, chẳng qua này đó hồng lại vẫn khó nén phòng ở cũ nát.
Bên ngoài thỉnh thoảng có động tĩnh truyền vào đến, người nọ lại không hề để ý tới. Ngưỡng cổ mệt, hắn đơn giản nằm xuống, một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, lại giống chính là tại ngẩn người. Thời gian ngay tại hắn ngẩn người giữa dòng quá, đã đói bụng , hắn nhưng cũng lười hạ kháng đi tìm ăn . Như thế thời gian dài, cũng không có người tiến vào đi tìm hắn. Ngay tại hắn chuẩn bị ngẩn người đến dài đằng đẵng khi, bên ngoài truyền đến bén nhọn tiếng kêu.
"Đại ca, thiệu gia lại tới náo loạn, ngươi khoái đi qua nha! Nương cũng bị tức chết nha!" Một vị dáng người mập mạp phụ nhân tại sân ngoại kêu, kia bén nhọn giọng nghe giả nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn "Phu" - Neleta
General FictionVăn án: Một hồi ngoài ý muốn, Hiện đại xã hội cao phú soái biến thành cổ đại xã hội nam thê; Nam thê cũng liền thôi, Vẫn là (công) mang theo hai con chồng trước hàng secondhand; Hàng secondhand cũng liền thôi, Vẫn là cái nghèo đến leng keng vang, lạ...