Phần 4

7.4K 70 19
                                    

Chương 149:

Đi vào thiên thính, nhìn đến triệu hà, Thiệu Vân An chỉ biết nhất định là có chuyện phát sinh. Quả nhiên, triệu hà vừa thấy được hắn liền vội vàng nói: "Vân An, Vương Chi Tùng thắt cổ tự sát."

Thiệu Vân An dừng bước lại, nhíu mày: "Chết?"

Triệu hà nói: "May mắn mạnh mẽ thúc nghe được động tĩnh, chậm một chút nữa liền thật sự vô lực hồi thiên ." Thở dài một tiếng, hắn nói "Sao phải khổ vậy chứ. Vốn là không đến mức đi đến một bước này, khang viện trưởng không là đều phải cho hắn viết cái gì tiến cử hiền tài tin sao, hắn nhất định phải chạy về kiếp sau sự, kết quả cái này khen ngược, một cái gia lăng là làm hắn cấp nháo đến quan quan, đi đi. Vương Điền Nham đem hắn ở riêng đến địa phương cùng phòng đều lấy đem ra bán, hắn cùng Quách Chiêu Đệ hồi đại sơn thôn, nói là về sau không trở lại ."

Thiệu Vân An: "Ở riêng sau không là cũng muốn phụng dưỡng lão nhân sao? Hắn là không có ý định quản Vương Đại Lực ?"

Triệu hà hừ nói: "Hắn nói trong nhà bạc đều cung Vương Chi Tùng đọc sách, kết quả Vương Chi Tùng công danh cũng bị mất. Hắn nói, mạnh mẽ thúc phải nuôi lão tìm Vương Chi Tùng, hắn bỏ qua. Mạnh mẽ thúc cũng không nói gì, khiến cho bọn họ đi rồi."

"Người đã đi rồi?"

"Đi rồi. Cũng không quản Vương Chi Tùng sống hay chết, đem có thể mang đi đều mang đi . Điền cùng phòng giao cho cha ta, muốn ta cha cấp nhớ kỹ, xem ai muốn mua. Các ngươi một nhà cái gì thời điểm đi kinh thành a, nếu có thể nói, vẫn là sớm một chút đi thôi. Vương Chi Tùng này một tự sát, không ít người đều nói hắn đáng thương, nói mạnh mẽ thúc đáng thương, thời gian trưởng, cũng sợ sẽ có người nói các ngươi không là."

Thiệu Vân An nói "Cám ơn hà tử ca cố ý đi một chuyến. Chúng ta một nhà chuẩn bị chuẩn bị bước đi , lục bảy tháng Dương Nãi Tử Quả xuống dưới trước chúng ta sẽ trở về, ta còn muốn nhưỡng rượu. Ngươi đừng quên giúp ta thu."

"Yên tâm, quên không được."

"Chờ ta trở lại, ta dạy cho ngươi nhưỡng rượu."

Triệu hà sửng sốt, tiếp mừng như điên: "Ngươi, ngươi thật dạy ta nhưỡng rượu? !"

Thiệu Vân An cười nói: "Thật sự. Dương Nãi Tử Tửu bán đến hảo, chỗ này của ta nhân thủ nghiêm trọng không đủ, đến tìm vài cái yên tâm người giúp ta nhưỡng. Ngươi đem mứt trái cây giao cho những người khác, ngươi tới giúp ta."

Triệu hà cao hứng điên rồi: "Ai ai! Hảo! Cám ơn, cám ơn ngươi a, Vân An! Ta cam đoan sẽ không nói , ai đều không nói, chính là nguyên đức đều không nói!"

"Ha hả, ta tin tưởng ngươi. Chờ ngươi học được, hàng năm nhưỡng Dương Nãi Tử Tửu thời điểm liền từ ngươi phụ trách, về sau chúng ta Vĩnh Tu Huyện không chỉ sẽ trở thành Chế Trà đại huyện, còn sẽ trở thành nhưỡng rượu đại huyện, đến lúc đó, ngươi chính là chân chính Triệu lão bản lạc."

Triệu hà lập tức mộng : "Này này, ngươi, ngươi không quản nha?"

"Chuyện của ta nhiều. Trà Long Tỉnh huyện nha đã mở Chế Trà sở, Dương Nãi Tử Tửu về sau cũng nhất định sẽ khai nhưỡng rượu xưởng, đại Quách ca hiện tại liền phụ trách huyện nha Chế Trà sở trà Long Tỉnh, ta nghĩ tìm một cái tin cậy người về sau phụ trách Dương Nãi Tử Tửu này một khối, nghĩ tới nghĩ lui, cũng là ngươi thích hợp nhất. Thế nào, dám làm sao?"

Hãn "Phu" - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ