Đệ 194 chương
Tưởng Khang Thần cũng không nghĩ tới một hào phòng sẽ ra giá muốn xá lợi tử, hắn cũng nghe ra gọi giới chính là Vương Thạch Tỉnh thanh âm. Bất quá phản ứng của hắn thập phần nhanh chóng, rất nhanh lấy lại tinh thần hảm: "Năm vạn hai, còn có hay không tăng giá ? Năm vạn hai bạc trắng!"
"Năm vạn một ngàn hai!" Đại Tư Quốc cùng giới .
Rừng mưa tự phụ trách giơ bài nhân hòa người bên cạnh thương lượng, Vương Thạch Tỉnh: "Năm vạn hai ngàn hai."
Vĩnh Minh Đế mấy người đều trừng Vương Thạch Tỉnh, Vương Thạch Tỉnh cũng là cái gì đều không giải thích, nhìn chằm chú phía dưới. Rừng mưa tự người giơ bài: "Năm vạn hai ngàn năm trăm hai."
Bọn họ lời nói còn không có lạc, Vương Thạch Tỉnh liền hô: "Năm vạn năm nghìn hai."
Ào ào ào ào xôn xao —— trong đại sảnh tiếng nghị luận thanh, chính là nhã gian đều truyền ra hỗn loạn tiếng nghị luận . Đồng dạng tiến đến Sầm lão nhíu mày, không giải Vương Thạch Tỉnh vì sao đối này xá lợi tử cảm thấy hứng thú, kia hai hài tử như thế nào đều nhìn không ra cùng phật có cái gì duyên phận a. Ông lão chưa có tới, hắn trầm mê tại 《 dịch 》 trung không thể tự kềm chế, chỉ nhượng gia nhân lại đây vô giúp vui, nếu hắn tại, khẳng định cũng sẽ không giải.
Lúc này xá lợi tử đã gọi giới đến năm vạn bảy ngàn hai , Đại Tư Quốc người còn tại giơ bài, rừng mưa tự đã tại trước một lần gọi giới trung buông tha . Vương Thạch Tỉnh khí định thần nhàn mà lần thứ hai gọi giới: "Năm vạn tám ngàn hai."
Đại Tư Quốc người trên mặt là rõ ràng giãy dụa. Tưởng Khang Thần lần thứ hai hảm: "Năm vạn tám ngàn hai, năm vạn tám ngàn hai còn có người cạnh giới sao?" Thời gian vừa đến, hắn liền lập tức hảm: "Năm vạn tám ngàn hai một lần, năm vạn tám ngàn hai hai lần, năm vạn tám ngàn hai ba lần, thành giao!"
Lúc này toàn bộ khu bán đấu giá phát ra "Oanh" một tiếng huyên náo, tất cả mọi người nhìn về phía một hào phòng, bao quát tức đến khó thở Đại Tư Quốc nhân hòa thần sắc khó hiểu rừng mưa tự người.
Chụp đến xá lợi tử, Vương Thạch Tỉnh thở hắt ra, có thể hướng tức phụ nhi báo cáo kết quả công tác . Lúc này, có người tới Tưởng Khang Thần trước mặt đem nhất trương chiết đứng lên tờ giấy phóng ở trước mặt của hắn, Tưởng Khang Thần mở ra xem qua sau, vẫn cứ dẫn theo tâm trở xuống chỗ cũ.
Bên này bán đấu giá chùy rơi xuống, Vĩnh Minh Đế liền cái thứ nhất đặt câu hỏi: "Trung Dũng hầu, ngươi mạt nói cho trẫm ngươi cùng Vân An cũng tưởng kia tu tiên đắc đạo việc."
Thời gian này, phật giáo cũng không có như vậy lửa nóng, ít nhất thượng vị giả còn không có đem phật giáo bay lên đến quốc giáo như vậy độ cao. Vĩnh Minh Đế cùng quân sau tín đạo giáo quá nhiều với phật giáo. Vương Thạch Tỉnh hoa nhiều tiền như vậy đoạt hạ xá lợi tử, vẫn là Thiệu Vân An cùng hắn thì thầm sau đó, Vĩnh Minh Đế cái thứ nhất nghĩ đến chính là bọn họ hai cái sẽ không cũng giống cái kia hoàng thẩm nhất dạng đi.
Vương Thạch Tỉnh ngược lại là rõ ràng, trả lời: "Vân An tưởng muốn."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãn "Phu" - Neleta
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Một hồi ngoài ý muốn, Hiện đại xã hội cao phú soái biến thành cổ đại xã hội nam thê; Nam thê cũng liền thôi, Vẫn là (công) mang theo hai con chồng trước hàng secondhand; Hàng secondhand cũng liền thôi, Vẫn là cái nghèo đến leng keng vang, lạ...