Kaigan sorry sa late upload busy ako ehh pero eto na :-)
Hanna P. O. V
“Guys alis na ko hanggang ala singko lang naman ako ehh” paalam ko sa mga kaibigan ko
“Osige!” sigaw nilang tatlo, “Ingat!” pahabol ni Julia, sa kanilang tatlo si Julia ang maaalahanin kaya nga favorite ko siya ehh, de joke lang lahat sila baka mag tampo ehh hahaha tanga lang anyway, pupunta ako ng sementeryo dadalawin ko ang alien kong kaibigan charot! dadalawin ko si mama at papa pati na rin yung kambal si Sabrina at Celina tsaka last yung kambal ko si Hope patay na rin sya gusto nyo malaman kung bakit?, paano kung ayoko de joke lang eto na.
FLASHBACK
Still Hannah P. O. V
“Baby sure ka ba ayaw mong sumama samin?” tanong ni mama
“Ma ayaw ko nga sumama sa party na yan kasi andyan yung mortal karibal ko kay Ace” sabi ko
“Osige na nga take care ahh always lock your door” paalala ni mama
“And don't talk to strangers” dagdag ng kambal ko si Hope. Ngumiti ako sa kanya alam Kong lab na lab ako ng kambal ko I can feel it.
“Ingatan nyo po yung kakambal ko mama ah” paalala ko
“Oo I will” niyakap ko si mama, “kayo rin po mag iingat ingatan nyo rin po yung kambal sila Celina at Sabrina, sabihin nyo po kay papa wag mag papakalasing wag po kayo mag alala andyan naman po si kuya yuki ehh ” dugtong ko tapos kumalas na ko hinalikan ako ni mama sa forhead at umalis.
Pumunta na sila mama sa Party naiwan ako mag isa sa loob ng room ko I'm just 11 years old I know how to play a guitar kaya nag p'play ako ng guitar.
YOU ARE READING
My Best Friend Love Life
عاطفيةBulyawan dito bulyawan duon, away dito away duon ng mortal enemy mo, ayan ang magkakaibigan na sila Hannah at Ace wala silang ginawa kungdi away pero isang araw may hindi sila inaasahan