"Là bạn chỉ là bạn thôi em à" Cậu chưa nói xong thì tôi đã cắt ngang.
"Vậy à !!😥😥" Mặt cô bé ỉu xìu.
"À không ph..." Cậu ấy chen vô.
"Ừ đúng rồi bạn thoii" Tôi lại nhảy vào lời của cậu.
Khoảng 15' sau thì mọi người đã có mặt ở nhà . Vừa vào nhà thì cô bé đã chạy ngay vào phòng mình làm gì thì tôi không biết rồi gọi tôi vào...
"Chị tên gì vậy em là Hạ Băng nha" Băng mở lời.
"Ờ...ừm.... Chị là Vũ Ngọc Nhi"
"Ồ thế chị bây giờ ở đâu?"
"Chị ở đây chứ còn ở đâu haizzzz...."
"CHỊ Ở ĐÂY THẬT HẢ"
"Tạm thời thôi chị bị bắt ở đây đấy "
"Ở cùng em nha"
"Chị cũng ko biết nữa"...........
Sau một hồi ngồi tám chuyện thì tôi bị cậu ta kéo về phòng cậu ấy. Rồi đưa tôi cái áo sơmi dài rộng lém rồi bắt tôi đi tắm.
Cậu ta đã chuẩn bị nước ấm cho tôi.
~~~~30' sau~~~~
Tôi bước ra từ phòng tắm với áo sơmi và còn một số giọt nước đọng trên tóc.
Tôi tắm xong thì cậu ta vô tắm . Rảnh quá nên sang phòng em gái cậu ấy chơi . Thế hai chị em lại ngồi tám đến 6h30' mới ra khỏi phòng và xuống ăn tối.
Ăn tối xong thì ai về phòng nấy. Tôi thì đâu tiên ở phòng Thành nhưng sau khi Băng Băng năn nỉ mãi thì tôi mới ôm chăn gối sang ở cùng với Hạ Băng . Cô ấy vui lắm còn cậu thì mặt hầm hầm toả ra sát khi khiến ngta lạnh xương sống.
"Hahaaha Anh cứ thoải mái ngủ một mình còn em thì ở cùng chị Nhi nhaaa hahahi" Thấy cậu vậy Băng liền thêm dầu vào lửa.
"Em...Em....." Cậu giận đến cạn lời luôn.
"Em sao"
"Hừ...Hừ..." Cậu giận rồi vào phòng đóng "sầm" cửa vào.
Tôi cùng Băng về phòng rồi ngồi tám tiếp sau đó ngủ và bắt đầu một ngày mới.16:50
28-7-2018
Quynh_Likka