"Thôi nào, cả nhà ăn cơm đi rồi nghỉ" Bác gái liền lên tiếng.
Ăn cơm xong, tôi lên phòng khách uống nước rồi nói chuyện với hai bác một lúc.
"Xin phép ba mẹ , con dẫn em ấy lên phòng nghỉ ạ!" Cậu ta xen ngang rồi kéo tôi lên lầu.
"Cậu sao vậy tôi đang nói chuyện với ba mẹ cậu mà!" Tôi thắc mắc nhìn cậu ấy. Cậu ấy nhìn tôi cười rồi kéo lên phòng ko nói j cả. Cậu ấy mở cửa rồi lăn vào giường. Tôi thì ngây ngơ đứng trước cửa
"Lên ngủ đi cô nương đứng đó làm gì?" Tôi đang ATSM thì cậu ấy gọi.
"À...à...ừ.." Tôi ấp úng. Khôg biết lúc ấy tôi có bị ma nhập ko mà cùng lên giường nằm ngủ thiếp đi đến . . .
......~Chiều~......
"Awww! Mấy giờ rồi nhỉ đi học thôi " Tôi mắt nhắm mắt mở xoay đi xoay lại tìm đồng hồ.
"Học gì nữa 4h39 rồi !" Cậu ấy ngồi dậy mỉm cười.
" Á á, thế chiều nay tôi bỏ tiết à . Chết thật rồi hôm nay là tiết kiểm tra của cô Vân mà 😭" Tôi ngồi dậy rồi bắn ra khỏi giường than thở 20'......~20' sau~......
"Anh nhờ mẹ xin nghỉ cho 2 tụi mình rồi!" Cậu ấy nói.
"Haizz... vậy mà không nói sớm" Tôi thở dài.
..........,...............................•Tại lớp•...................
" Trời ơi, thế là chiều nay con nhỏ đó nghỉ học cùng Hàn thiếu gia kìa đáng nghi thật!🤔🤔" Bà thím A
" Ngọc Nhi cậu sao vậy sao ko đi hc có chuyện j ko tớ lo quá" Bạn thân của tôi Tuyết Liên nói nhỏ.
"Hay nó lại giở trò j rồi nhỉ" Bà thím B lên tiếng
(Au đến đc khoảng 36 bà thím ồn ào)
...................•Tại nhà ai đó•..............
À giờ tôi mới để í đến nhà cậu ta để kể cho : Tầng 1 là Gara và Phòng bếp. Tầng 2 là Phòng khách và phòng 2 bác. Tầng 3 là Phòng cậu ấy và còn một phòng nữa... Tôi rất thắc mắc không biết phòng đó của ai thì . . .
" Muốn biết phòng đó của ai khôngg Bảo bối" Tôi đang chằm chằm nhìn vô cửa phòng đó thì cậu ấy lên tiếng.
Tôi gập đầu vài cái.
" Vậy thì đi nhanh lên! ☺️☺️" cậu ta nói giọng nồng ấm. Chẳng biết gì nên tôi chạy xuống cùng cậu ấy.ĐẾN ĐÂY THÔI NHÁ! Please!! ĐỪNG SEEN CHÙA!!🙏🏻🙏🏻 VOTE VÀ BÌNH LUẬN CHO AU NHEN
( Bật mí cứ gọi Au là Mun ik cũng đc)
❤️LOVE❤️22:14
26-6-2018
Quynh_Likka